Quốc tế

Europa League: Sevilla lần thứ hai liên tiếp vào chung kết

15/05/2015, 06:44

Sevilla đã đánh bại Fiorentina để lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận chung kết Europa League.

28AEDA8B00000578-0-image-a-26_1431636466630
Sevilla thắng tiến vào trận chung kết

Với lợi dẫn 3-0 sau trận lượt đi, nhiều người dự đoán Sevilla sẽ chơi chậm chắc khi tới làm khách trên sân của Sevilla. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha lại nhập cuộc với tốc độ cao và nhanh chóng có được hai bàn thắng chỉ sau 27 phút nhờ các pha lập công của Bacca và Daniel Carrico.

Dẫn 5-0 sau hai lượt trận, Sevilla bắt đầu nghĩ tới việc giữ sức cho sân chơi La Liga và vì vậy Fiorentina có cơ hội để vùng lên. Tuy nhiên, đội bóng Italia lại thể hiện bộ mặt khá nhợt nhạt trong tấn công nên không ngạc nhiên khi The Viola không thể có nổi dù là 1 bàn danh dự. Vượt qua Fiorentina đầy thuyết phục, Sevilla lần thứ hai liên tiếp ghi tên mình vào trận chung kết Europa League.

Đối thủ của Sevilla sẽ là đại diện Ukraina Dnipro, đội đã đánh bại Napoli cũng rất thuyết phục. Thầy trò Benitez hành quân tới Ukraina với nhiệm vụ phải thắng bởi ở trận lượt đi họ đã để Dnipro cầm hòa trên sân nhà. Với mục tiêu đó, Napoli chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng Dnipro lại chơi quá kín kẽ khiến Napoli bế tắc hoàn toàn trong việc áp sát khung thành đội chủ nhà.

Đầu hiệp 2, Dnipro lại gây bất ngờ khi ào ạt dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Napoli tỏ ra bị động và phải trả giá với bàn thua ở phút 58. Cầu thủ lập công cho Dnipro là Seleznyov. Thời gian còn lại của trận đấu, Napoli nỗ lực gây sức ép nhưng tiếp tục vấp phải bức tường phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà và đành chấp nhận thất bại 0-1 (1-2 sau hai lượt trận) để rồi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết. Như vậy, cả hai đại diện của bóng đá Ý đều gục ngã trước cánh cửa cuối cùng để bước tới vinh quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.