Thông tin doanh nghiệp

Eurosun ký kết hợp tác quốc tế phát triển sản phẩm nhà bếp thế hệ mới

29/10/2022, 21:09

Eurosun Việt Nam ký hợp đồng hợp tác chiến lược 4 đối tác quốc tế về thương mại và nghiên cứu, phát triển, sản xuất máy rửa bát và máy điện từ.

Tối 29/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam đã tổ chức “Lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với nhiều nhà sản xuất quốc tế”, đồng “Giới thiệu dòng sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới”.

Cụ thể, Công ty cổ phần Eurosun Việt nam đã hợp ký hợp đồng hợp tác chiến lược 4 đối tác quốc tế về thương mại và nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm máy rửa bát và bếp điện từ như: Tập đoàn EGO - Cộng hòa liên bang Đức, Tập đoàn Vestel Ticaret của Thổ Nhĩ Kỳ, Tập đoàn High ACE của Malaysia và Tập đoàn Kwung Vee của Thái Lan.

img

Eurosun Việt Nam hợp tác chiến lược 4 đối tác quốc tế

Tập đoàn Vestel Ticaret là nhà sản xuất máy rửa bát lớn nhất châu Âu hiện nay. Hai bên đồng ý cùng hợp tác nghiên cứu và cho ra thị trường Việt Nam dòng máy rửa bát thế hệ mới thân thiện với môi trường như mỗi lần rửa chỉ với 5,4 lít nước và với mức tiêu chuẩn năng lượng vượt trội 20% so với chuẩn quốc tế (A+++-20%)

Nhiều công nghệ hiện đại, đưa lại nhiều lợi ích bảo vệ sức khỏe cho gia đình Việt như tia UV diệt khuẩn 99.9999%, tạo hạt I-on âm trung hòa khử mùi hôi tanh trên bát đũa... cũng được tích hợp trên sản phẩm.

Ký kết với Tập đoàn Kwung Vee, Eurosun hướng đến hợp tác nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm máy rửa bát chuyên dụng cho thị trường Châu với kích thước chiều cao 81,5 cm phù hợp với người Việt.

Đặc biệt 2 bên thống nhất đưa công nghệ sấy khô thế hệ mới turbo heat drying 2.0 cảm biến độ ẩm bằng công nghệ AI, làm khô hoàn toàn bát đũa và khoang rửa chỉ với thời gian 9 phút sau khi rửa, rút ngắn thời gian sấy 33%, và khí nóng tăng cường lên đến 57%.

img

Tại lễ ký kết, Eurosun cũng đã cho ra mắt 5 sản phẩm máy rửa bát mới

Đồng thời, quạt Tuabo kép giúp đẩy hơi nước ra ngoài tăng cường vượt trội 111% so với máy thông thường. Sản phẩm được sử dụng động cơ thông minh Smart BLDC giúp tăng cao tuổi thọ gấp 5 lần và độ ồn cực thấp chỉ với 38dB(A).

Với Tập đoàn E.G.O, Eurosun hợp tác nghiên cứu sản phẩm bếp điện từ thế nghệ mới G1 và Matrix thế hệ mới tích hợp công nghệ biến tần thông minh Inverter, bếp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp bếp kiểm soát nhiệt độ trong phạm vi cho phép chống trào nước ra khỏi nồi - đây là công nghệ lần đầu tiên được nghiên cứu và đưa vào áp dụng trên bếp điện từ trên thế giới.

Còn ký hợp tác kinh tế và chiến lược với Tập đoàn High ACE, hai bên thống nhất định hướng phát triển trong 5 năm tới và chia sẻ các nghiên cứu, phát triển công nghệ half bridge Inverter với mục tiêu giảm chi phí sản xuất để được áp dụng trên tất cả các sản phẩm Bếp điện từ Eurosun sản xuất tại Malaysia ngay quý 4 năm 2022 để đưa lại nhiều lợi ích và giá cả phù hợp.

Tại lễ ký kết, Eurosun cũng đã cho ra mắt sản phẩm mới gồm: Máy rửa bát, bếp điện từ và máy hút mùi sử dụng công nghệ mới thân thiện môi trường lần đầu được áp dụng trên các sản phẩm trên thiết bị nhà bếp, sản xuất từ châu Âu, Thái lan và Malaysia.

Buỗi lễ diễn ra dưới sự chứng kiến của hơn 600 khách hàng là đại lý, nhà phân phối của Eurosun.

Bên lề lễ ký kết với các đối tác chiến lược, Eurosun cũng đã tổ chức “Hội nghị khách hàng 2022” nhằm gặp gỡ, tri ân và kết nối các đại lý, khách hàng.

Ông Vũ Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam cho hay, để có được thành tựu như ngày hôm nay, Eurosun đã tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác quốc tế uy tín có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp trên toàn cầu

"Trong 8 năm cống hiến không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm thiết bị bếp và đồ gia dụng ưu việt nhất, Eurosun đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam và quý đối tác yêu thích, tin tưởng và lựa chọn.

Vững tin bằng sự phấn đấu và sáng tạo không ngừng của mình, Eurosun sẽ luôn luôn nắm bắt và làm chủ xu thế của thị trường để đạt đến hiệu quả và thành công cao nhất, góp phần tạo nên tên tuổi và vị thế của thương hiệu Eurosun trong lòng quý đối tác và người tiêu dùng Việt Nam", ông Việt nói.

Cũng theo ông Vũ Hồng Việt, một mắt xích quan trọng khác trong thành tựu của Eurosun là hệ thống mạng lưới hơn 3.500 đại lý, nhà phân phối hoạt động trên khắp toàn quốc.

Trong lĩnh vực nhà bếp, Eurosun vinh danh top 10 thương hiệu châu Á được người tiêu dùng bình chọn.

Bằng sự phấn đấu và sáng tạo không ngừng của mình, ông Vũ Hồng Việt nhấn mạnh: Eurosun sẽ luôn luôn nắm bắt và làm chủ xu thế của thị trường để đạt đến hiệu quả và thành công cao nhất, góp phần tạo nên tên tuổi và vị thế của thương hiệu Eurosun trong lòng quý đối tác và người tiêu dùng Việt Nam...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.