Trong nước

Eurowindow thưởng 3,2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

18/12/2018, 10:39

Chiều 17/12, Eurowindow Holdings đã trao tặng số tiền thưởng 3,2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

DSC_0326

Cầu thủ Nguyễn Anh Đức nhận thưởng 1 tỷ đồng vì đã ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất trong trận chung kết lượt về tại sân vận động Mỹ Đình 

Trước đó, Eurowindow đã thông báo thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về. Công ty cũng tặng thưởng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang của Eurowindow trị giá 500 triệu đồng.

Tuy nhiên, tại lễ trao thưởng chiều 17/2, Eurowindow đã công bố nâng mức thưởng cho cả đội tuyển lên 1 tỷ đồng và gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang.

Phần thưởng 1 tỷ đồng được Eurowindow trao cho 2 cầu thủ là Huy Hùng và Anh Đức, 2 cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về.

Eurowindow cũng đã trao thưởng 50 triệu đồng cho cầu thủ Công Phượng với thành tích ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Campuchia, thưởng 150 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải ghi bàn thắng vào lưới Philippines.

Theo đó, tổng giá trị tặng thưởng của Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam sau thành tích vô địch AFF Cup 2018 lên tới 3,2 tỷ đồng.

Tại lễ trao thưởng, Tổng Giám đốc Eurowindow Holding ông Nguyễn Cảnh Hồng đã chúc mừng thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đã Việt Nam. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới Ban huấn luyện, các cầu thủ đã mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.