Thể thao

Everton 2-2 Arsenal: Từ cõi chết trở về

24/08/2014, 06:59
image

Chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, Arsenal đã có liên tiếp 2 bàn thắng qua đó giật lại 1 điểm từ tay đội chủ nhà Everton.

Chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, Arsenal đã có liên tiếp 2 bàn thắng qua đó giật lại 1 điểm từ tay đội chủ nhà Everton.

Trong chuyến làm khách trên sân của Everton, Arsenal đón chào sự trở lại của bộ đôi Mertesacker và Ozil. HLV Wenger cũng bố trí Alexis Sanchez chơi cao nhất trên hàng công nhưng thay vì một thế trận sáng sủa, Pháo thủ lại tỏ ra lép về trước Everton đặc biệt là ở khả năng kiểm soát bóng của tuyến giữa. Với thế trận đó, không quá ngạc nhiên khi Arsenal bị thủng lưới trước. Phút 19, Barry có đường chuyền tuyệt vời loại bỏ toàn bộ hàng thủ Arsenal để Coleman đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Everton.

Sau bàn thua, thế trận của Pháo thủ cũng chẳng có dấu hiệu khởi sắc trong khi hàng phòng ngự lại liên tiếp bộc lộ sai lầm. Phút 45, từ một tình huống kèm người thiếu quyết đoán của Mertesacker, Lukaku đã qua người dễ dàng rồi chuyền bóng để Naismith ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Arsenal (áo vàng) đã rất vất vả mới có được 1 điểm trước Everton
Arsenal (áo vàng) đã rất vất vả mới có được 1 điểm trước Everton

Sang hiệp 2, HLV Wenger tung Giroud vào sân thay cho Sanchez và kể từ đây những đường tấn công của Arsenal trở nên sáng sủa hơn hẳn. Tuy vậy, cũng như mọi khi, tiền đạo người Pháp liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội được đồng đội tạo ra. Càng về cuối trận, Pháo thủ càng tấn công mạnh mẽ nhưng ít ai có thể ngờ các học trò của HLV Wenger lại có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 6 phút từ 84 đến 90 do công của Ramsey và Giroud qua đó giành được 1 điểm quý giá.

Chung cuộc: 2-2

Bàn thắng: Coleman 19, Naismith 45 - Ramsey 84, Giroud 90

Đội hình ra sân:

Everton: Howard; Coleman, Jagielka, Distin, Baines, Barry, McCarthy, Mirallas (Atsu, 85’), Naismith, Pienaar (Osman, 10’), Lukaku (McGeady, 76’).

Arsenal: Szczesny; Debuchy, Mertesacker, Chambers, Monreal, Flamini, Ox-Chamberlain (Chamberlain, 74’), Wilshere (Cazorla, 74’), Ramsey, Ozil, Alexis Sanchez (Giroud, 46’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.