Kinh tế

EVN hỗ trợ 100% 3 tháng tiền điện cho các cơ sở phục vụ chống dịch Covid-19

31/03/2020, 14:53

EVN hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa bệnh và khu cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 trong 3 tháng 4,5,6...

img
EVN hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 trong 3 tháng 4,5,6.

Ngày 31/3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho hay, Tập đoàn vừa đề xuất Chính phủ cho phép hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời EVN cũng đề xuất hỗ trợ 50% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, xem xét để giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19. Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục và kịp thời thông tin đến cán bộ, người lao động về tình hình, diễn biến của dịch bệnh; Xây dựng các kịch bản ứng phó đối với dịch bệnh, không để cán bộ, nhân viên bị nhiễm bệnh.

Theo thống kê sơ bộ, ngoài các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị người nhiễm Covid-19 thì cả nước hiện nay còn có hàng nghìn cơ sở cách ly tập trung người nghi nhiễm, bao gồm một số bệnh viện, cơ sở y tế, doanh trại quân đội, công an, trường học, khách sạn, ký túc xá,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.