Thị trường

EVN sẽ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho các hộ nghèo

29/11/2021, 19:29

Đây là một trong những hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 của EVN, diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Theo đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động như, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội thời gian qua.

img

EVN sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng trong "Tháng tri ân khách hàng"

Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021; Khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến... cũng là những hoạt động được EVN thực hiện trong chương trình năm nay.

Đồng thời, trong “Tháng tri ân khách hàng”, EVN cũng sẽ trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII ở nhiều tỉnh thành phố cũng sẽ được triển khai trong dịp này.

Trong 2 năm qua, EVN cũng đã giảm giá điện, giảm tiền điện 5 đợt với tổng số tiền là hơn 16.950 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19 400 tỷ đồng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.