Tài chính

EVNNPT tổng kết Giải Chạy bộ Online năm 2022

16/11/2022, 11:23

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức lễ tổng kết và trao Giải Chạy bộ online năm 2022.

Diễn ra trong 1 tháng (từ 0h ngày 1/10 đến 23h59 ngày 31/10), Giải chạy bộ Online năm 2022 do Công đoàn EVNNPT phối hợp với chuyên môn Tổng công ty tổ chức đã cho thấy tính quần chúng và sức lan tỏa mạnh mẽ của giải.

img

Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải cho vận động viên tham gia cuộc thi

Tham gia giải chạy có 1.874 vận động viên; vận động viên có chạy, đi bộ là 1.324 người. Số vận động viên hoàn thành 100 km là 247 người; tổng quãng đường chạy là 120.827 km; quãng đường trung bình đạt 92 km/người; tốc độ trung bình đạt 8,65 phút/km.

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn cho biết: Mặc dù đây là giải chạy bộ online lần đầu tiên được Công đoàn EVNNPT phối hợp chuyên môn tổ chức. Giải đã lôi cuốn được hàng ngàn người lao động tại khắp các đơn vị trong Tổng công ty tham gia hào hứng.

Sự khác biệt lớn nhất của giải này so với các giải thể thao khác là bất cứ ai trong Tổng công ty cũng có thể đăng ký tham gia với thời gian linh hoạt và tại bất cứ địa điểm nào mà mình yêu thích; thành tích được ghi nhận qua app mà không cần trọng tài phân xử.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, Trưởng ban Tổ chức Giải Chạy bộ Online năm 2022 nhấn mạnh: Sự lôi cuốn của Giải Chạy bộ online, ngoài những đặc điểm khác biệt như linh hoạt về thời gian, địa điểm tham gia… phải kể đến sự tham gia nhiệt tình, tích cực của CBCNV toàn Tổng công ty, khiến giải có sức lan tỏa mạnh mẽ và thành công ngoài sự mong đợi.

Vận động viên Nguyễn Đức Lâm - Công ty Truyền tải điện 2 - đoạt giải nhì với việc hoàn thành quãng đường 1.104 km trong 1 tháng với tốc độ trung bình 5,93 phút/km. Đây là một thành tích hiếm có, kể cả với vận động viên chuyên nghiệp.

Giải là dịp để biểu dương phong trào thể dục, thể thao quần chúng của các đơn vị trực thuộc trong toàn Tổng công ty và thể hiện nét đẹp văn hóa EVNNPT trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động; Phát huy tinh thần đoàn kết của CBCNV các đơn vị; Khích lệ người lao động nỗ lực phấn đấu hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và trong toàn Tổng công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.