Thông tin doanh nghiệp

EVNSPC và ACB thỏa thuận hợp tác để nâng dịch vụ chăm sóc khách hàng

21/06/2022, 17:15

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác giữa EVNSPC và ACB quy định nguyên tắc chung về các lĩnh vực sẽ hợp tác phù hợp với nhu cầu, khả năng, mong muốn lợi ích của hai bên theo từng mục tiêu cụ thể cho mỗi giai đoạn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

img

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác.

EVNSPC là đơn vị quản lý lưới điện phân phối ở cấp điệp áp 110kV trở xuống và kinh doanh bán điện đến gần 9 triệu khách hàng tại 200 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Với quy mô lớn, địa bàn hoạt động rộng khắp tại khu vực miền Nam và lượng khách hàng đông thì việc hợp tác với các đơn vị tài chính, ngân hàng tích hợp số hoá vào quy trình kinh doanh, bán điện sẽ mở ra nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Phát biểu tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên vào ngày 14/6/2022 vừa qua, Tổng Giám đốc EVNSPC Nguyễn Phước Đức cho biết: “EVNSPC đang tích cực triển khai các chương trình chuyển đổi số vào tất cả các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Hợp tác giữa EVNSPC và ACB là hợp tác mang tính chiến lược, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, làm đa dạng kênh thanh toán và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVNSPC mà còn góp phần đơn giản hoá thủ tục, tiết kiệm thời gian vận hành và dễ dàng quản lý thu chi.

Ngoài ra, EVNSPC và các đơn vị thành viên tại 21 tỉnh phía Nam cũng được hưởng các dịch vụ tài chính với lãi suất ưu đãi từ ACB như: dịch vụ quản lý tài khoản tiền gửi, quản lý vốn tập trung tự động; dịch vụ cấp tín dụng: ưu tiên đáp ứng vốn các dự án điện do EVNSPC làm chủ đầu tư và các đơn vị thành viên EVNSPC cùng cơ chế lãi suất ưu đãi; dịch vụ bảo lãnh; các sản phẩm về ngoại hối và nhiều sản phẩm dịch vụ khác…”.

Trong quá trình hợp tác, EVNSPC và ACB sẽ trao đổi kinh nghiệm hoạt động cũng như cung cấp thông tin tài liệu cần thiết để đạt được các mục đích một cách thuận lợi và mang lại hiệu quả tối ưu nhất trên cơ sở đảm bảo hài hòa lợi ích của hai bên.

“Các chương trình hợp tác được thống nhất trong thỏa thuận sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, phù hợp với mô hình hoạt động của mỗi bên”, ông Đức cho biết thêm.

img

Đại diện EVNSPC và ACB ký kết thỏa thuận hợp tác.Hợp tác giữa EVNSPC và ACB nhằm triển khai đa dạng kênh thanh toán và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

Ông Nguyễn Hiếu Nhân, Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp thuộc ACB cho biết: “Trong quá trình đồng hành với nhiều doanh nghiệp, ACB chọn EVNSPC là đối tác tin cậy và mong muốn đồng hành xa hơn trên chặng đường liên kết, nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên mang tính chiến lược, lâu dài hơn để cùng nhau phát triển.

ACB hiện có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch gồm 373 đơn vị tại 48 tỉnh, thành phố trên cả nước được kết nối bằng hệ thống công nghệ ngân hàng bảo đảm an toàn cho mọi giao dịch, phù hợp với chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng hiện nay của EVNSPC.

ACB cam kết sẽ cung cấp danh mục sản phẩm, dịch vụ phong phú, có chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng với những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng”.

Đối với khách hàng, thay vì đóng tiền điện hàng tháng bằng tiền mặt qua các phương thức truyền thống, khách hàng có thể chọn thanh toán tại quầy, đăng ký trích thu tự động hoặc đóng tiền điện qua các ứng dụng của ngân hàng, trong đó có ACB One.

Hơn nữa, nhằm đẩy mạnh xu thế “không tiền mặt”, ngân hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi thanh toán hoá đơn điện tử, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Trước đó, vào tháng 5/2021, EVNSPC và Tập đoàn FPT cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về lĩnh vực chuyển đổi số trong hệ thống quản trị, kinh doanh điện năng và quản lý vận hành lưới điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.