Quốc tế

Fabregas gọi Mbappe là truyền nhân của Thierry Henry

15/07/2018, 10:29

Danh thủ người Tây Ban Nha chia sẻ cảm nhận về ngôi sao trẻ của tuyển Pháp.

mbappe

Fabregas gọi Mbappe là truyền nhân của Thierry Henry

Sau đây là những chia sẻ của Cesc Fabregas trên tờ Telegraph về Kylian Mbappe:

"Nhìn liếc qua, khi Kylian Mbappe thi đấu cho Pháp tôi tưởng như mình đang chứng kiến người bạn, người đồng đội cũ tại Arsenal là Thierry Henry.

Có quá nhiều điểm tương đồng. Thierry chỉ già hơn Mbappe 1 tuổi khi vô địch World Cup với Pháp và ghi một số bàn quan trọng hơn. Cả hai đều bắt đầu sự nghiệp tại Monaco, cũng hơi sợ khi thấy họ giống nhau ra sao.

Tôi thường quan sát trận đấu từ góc độ của một tiền vệ, và bước di chuyển của Mbappe gần như đúng nhừng gì mà Thierry từng làm. Khả năng dứt điển, chạy chỗ, lẩn ra góc khuất - tất cả đều quá giống. Khi nhìn cậu ấy, tôi mới tưởng tượng ra mình muốn chơi với những đồng đội như Mbappe ra sao, vì tôi ưa thích các tiền đạo chăm di chuyển.

Tôi chắc chắn sẽ nỗ lực kiến tạo nhiều đường truyền cho cậu ấy. Bất kể trận chung kết ra sao, tôi tin Mbappe sẽ có một màn trình diễn tốt".

Cậu ấy đã có tất cả mọi thứ cần rồi. Cậu ấy chỉ cần chăm chỉ hơn nữa, như cái cách Thierry đã làm. Biết đâu sau chủ nhật, sẽ lại có thêm một điểm trùng lặp giữa 2 người nứa: đều đã vô địch World Cup".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.