Ứng dụng

Facebook cập nhật tính năng giúp người dùng dễ nhận diện các tờ báo

23/08/2017, 13:26

Facebook đã tích hợp tính năng đăng tải logo của các cơ quan truyền thông nhằm giúp độc giả dễ nhận diện.

SearchImage822Announcement-750x400-c-default

Facebook đã tích hợp tính năng đăng tải logo của các cơ quan truyền thông nhằm giúp độc giả dễ nhận diện.

Câu chuyện nội dung các bài báo trùng nhau hay thậm chí là các đối tượng giả mạo sửa tên các tờ báo ở link bài viết đang khiến nhiều cơ quan truyền thông đau đầu vì dễ gây hiểu lầm độc giả. Tuy nhiên, một tin vui đến với những cơ quan, tổ chức này khi mới đây, Facebook đã tung ra bản cập nhật giúp họ có thể đăng tải thêm logo thương hiệu của chính mình nhằm giúp độc giả dễ phân biệt đâu mới là cơ quan truyền thông thật, đâu mới là giả mạo.

Theo đó, Facebook cho phép đăng tải thêm logo của các tờ báo bên cạnh các bài viết trong mục Trending và trong mục tìm kiếm. Các tổ chức giờ có thể tải lên hàng loạt các biểu tượng logo khác nhau của mình và chúng sẽ xuất hiện ngay bên cạnh các bài viết. Facebook dự định sẽ cập nhật tính năng này trên tất cả các giao diện mà người dùng có thể nhìn thấy.

Người quản lý các sản phẩm truyền thông trên Facebook -  Andrew Anker cho biết: "Bằng việc đăng tải logo của các tờ báo bên cạnh đường link dẫn, chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các tổ chức truyền thông tăng cường khả năng nhận diện của họ trên Facebook, tăng sự chú ý của người dùng tới nguồn của mỗi tin tực họ thấy trên facebook trước khi quyết định đọc và chia sẻ".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.