Ứng dụng

Facebook không hỗ trợ gọi video tại Việt Nam vì chất lượng 3G kém

23/05/2015, 13:05

Việt Nam là một trog số ít quốc gia không được hỗ trợ tính năng gọi video vì hạ tầng, chất lượng mạng kém.

goi video
Tính năng gọi video trên Facebook.

Facebook đã từng giới thiệu về tính năng cuộc gọi video trên Messenger vào tháng Tư, và bây giờ mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết họ đã chính thức phát hành tính năng này gần như hoàn toàn trên toàn cầu.

Hiện vẫn còn một "số ít quốc gia" mà Facebook nói rằng họ vẫn chưa phát hành tính năng này để cải thiện chất lượng video - có khả năng là những nước có hạ tầng mạng di động kém và Facebook cần gia cố thêm các chức năng kỹ thuật để hỗ trợ cho dịch vụ cuộc gọi video.

Thông báo trên của Facebook đánh dấu sự mở rộng lớn cho cuộc gọi video Messenger, mà ban đầu chỉ có ở 18 quốc gia. Hiện tính năng mới đã có sẵn trên các bản cập nhật mới nhất ứng dụng Messenger cho iOS và Android.

Facebook đã đưa ra rất nhiều kế hoạch cải tiến cho ứng dụng Messenger trong thời gian gần đây.

Messenger hiện là một phần cốt lõi chính của Facebook, với hơn 600 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động. Việc phát hành bổ sung tính năng dịch vụ cuộc gọi video sẽ giúp Messenger "giữ chân" người dùng ở lại ứng dụng này lâu hơn đồng thời tiếp tục khẳng định kế hoạch phát triển Messenger thành một nền tảng mạng xã hội mới của Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.