Xã hội

Facebook Phó Chủ tịch Kỳ Anh "miệt thị" dân, nhưng do... "bà chị viết"

18/07/2016, 13:44
image

Trên trang Facebook, Phó chủ tịch thị xã Kỳ Anh miệt thị dân, nhưng bao biện là do... bà chị viết.

111

Trên facebook được cho là của ông Phan Duy Vĩnh, Phó chủ tịch TX Kỳ Anh    Ảnh: internet

Trong khi người dân cả nước đang quan tâm đến việc xử lý trách nhiệm các cá nhân, tập thể đã để xảy ra tình trạng rác thải của Formosa chôn lấp trái phép tràn lan trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) thì ngày hôm qua (17/7), trên facebook của ông Phan Duy Vĩnh, hiện đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh đã đăng những lời lẽ “không thể chấp nhận được” càng gây bức xúc cho dư luận. 

Trước đó, ngày 25/4 - thời điểm 4 tỉnh ven biển xảy ra tình trạng cá chết hàng loạt, người dân lo lắng về độc tố trong cá thì facebook của ông Vĩnh có nội dung: "Các bạn đã không dùng cái não của riêng mình (ai cũng có) để tư duy, mà các bạn lại để một số báo chí sử dụng não của các bạn", và "Biển nhiễm chất độc từ cái mồm của các bạn" .........Trong một bình luận khác, Facebook mang tên Phan Duy Vĩnh viết: “Thông tin vịt bà chị ơi. Haaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo. Thời ai Zaaaa, ống dẫn nước sinh hoạt lại bảo ống ngầm ra biển xả thải. Haaaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo!!”. 

1468770366-e

Ông Phan Duy Vĩnh hiện là Phó Chủ tịch Thị xã Kỳ Anh - nơi đang nóng về việc chất thải Formosa đổ trái phép tràn lan   

Việc đăng đàn trên Facebook với những từ ngữ thiếu văn hóa, càng khiến nhiều người dân bức xúc, nhất là những người đang chịu ảnh hưởng bởi sự cố cá chết. 

Sáng 18/7, trao đổi với PV, ông Phan Duy Vĩnh (Phó Chủ tịch Thị xã Kỳ Anh) thừa nhận facebook nói trên là của ông, nhưng nội dung là do... bà chị viết. 

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

NHẬP QUỐC TỊCH MALTA PHẢI CHI GẦN 1 TRIỆU USD

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.