Tư vấn

Facebook sập, cách tự sửa lỗi nhanh nhất

09/05/2017, 10:05

Facebook ngày 9/5 bị sập toàn cầu, sau đây là các cách chỉnh sửa lỗi để dễ dàng truy cập mạng xã hội này

Untitled (1)

Thông báo không truy cập được vào Facebook sáng 9/5

Sáng 9/5/2017, người dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam không thể truy cập Facebook cả trên trình duyệt và ứng dụng di động.

CÁCH SỬA LỖI KHI KHÔNG VÀO ĐƯỢC FACEBOOK

Khoảng 8h35 sáng nay 9/5, Facebook tại Việt Nam bất ngờ bị lỗi. Khi người dùng truy cập bằng website trên máy tính chỉ nhận được dòng chữ: "Xin lỗi, đã có vấn đề xảy ra. Chúng tôi đang tìm cách và sẽ sớm sửa chữa". Cùng với việc này, người dùng không thể truy cập trang.

Đối với ứng dụng Facebook cài trên hệ điều hành Android lẫn iOS cũng không khá hơn. Người dùng không thể xem newfeed cũng như thông báo mà chỉ chat Messenger được. Trên các trang mạng xã hội khác như Twitter, hay các website, rất nhiều thành viên bao gồm cả tổ chức và cá nhân trên thế giới thông báo về tình trạng Facebook bị sập.

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi thói quen lướt Facebook vào buổi sáng đã phải tạm dừng. Một số người dùng Facebook tại Mỹ cũng cho biết họ không vào được Facebook.

Tới thời điểm 9h sáng 9/5/2017, Facebook đã hoạt động trở lại nhưng vẫn chưa thật ổn định. Về phía mình, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo gì về nguyên nhân hiện tượng lỗi này...

Xem cách sửa lỗi không vào được Facebook tại đây!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.