Công nghệ

Facebook trong năm 2018 sẽ được Mark Zuckerberg "làm mới" thế nào?

10/01/2018, 21:19
image

Mark Zuckerberg cho biết trong năm 2018, ông sẽ quyết liệt "làm mới" mạng xã hội Facebook.

gettyimages-688402786

Mark Zuckerberg cho biết trong năm 2018, ông sẽ quyết liệt "làm mới" mạng xã hội Facebook

Theo DailyMail, mới đây, người "quyền lực" nhất MXH Facebook - Giám đốc điều hành (CEO) - Mark Zuckerberg cho biết trong năm 2018, ông sẽ quyết liệt "làm mới" mạng xã hội đang có số lượng người sử dụng đông đảo nhất thế giới này.

Vị CEO trẻ tuổi miêu tả rằng Facebook đang "đứng trước ngã ba đường”, rất cần có sự quan tâm của ông. Lý giải cho việc này, ông viện dẫn sự lan tràn của những thông tin độc hại và giả mạo trên Facebook, cũng như những chỉ trích của cộng đồng, cho rằng việc sử dụng mạng xã hội Facebook dễ gây nghiện và phung phí thời gian,...

Các vấn đề mà ông Zuckerberg nêu ra đã đặt ra những thử thách cả về quan hệ công chúng và pháp lý. Mới đây nhất, cơ quan cạnh tranh liên bang (FCO- Bundeskartellamt) tại Đức đang cân nhắc áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh này với cáo buộc Facebook đã bất cẩn và cẩu thả trong việc thu thập, cũng như sử dụng các dữ liệu từ người dùng ở Đức mà không được sự cho phép của họ.

Tuy nhiên, những vấn đề được đưa ra không có nhiều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Facebook. Trước đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới này thông báo lợi nhuận ròng của họ trong năm tài chính kết thúc vào ngày 30/9/2017 đạt 16 tỷ USD trên tổng doanh thu 36 tỷ USD.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.