Thể thao

Falcao ra "tối hậu thư" cho van Gaal

18/12/2014, 14:31

Tiền đạo Radamel Falcao mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ chỉ ở lại M.U nếu được ra sân thường xuyên.

Falcao muốn ra sân nhiều hơn
Falcao muốn ra sân nhiều hơn

Như đã biết, Falcao gia nhập M.U từ Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn với giá trị 6 triệu bảng. Hiện M.U đang cân nhắc sẽ mua đứt Falcao vào cuối mùa nếu chấn thương đầu gói của tiền đạo này được chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên, đã hai tuần nay, Falcao đều phải ngồi dự bị dù đã bình phục chấn thương. Chán nản trước tương lai mịt mù, Falcao mới đây đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ nhưng với điều kiện phải được ra sân thường xuyên.

“Tôi muốn ở lại và chơi bóng trong màu áo này nhưng rõ ràng tôi phải xem xét tình hình. Tôi phải được ra sân nhiều hơn. Tôi đã cảm thấy sẵn sàng nhưng đội bóng có vẻ như chưa cần tới tôi. Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi sẽ cố gắng chơi với tất cả phong độ để đưa đội bóng đến chiến thắng” - Falcao mở đầu câu chuyện.

Ở hoàn cảnh hiện tại, nguyện vọng của Falcao khó lòng thành hiện thực bởi van Persie đang trở lại với hình ảnh sát thủ đáng sợ trong vài tuần gần đây. Đội trưởng Rooney là một phần không thể thiếu của Quỷ đỏ nếu không chấn thương nên cơ hội ra sân của Falcao sẽ là không nhiều.

Tuy vậy, Falcao cũng bày tỏ sự tin tưởng vào HLV van Gaal. “Tôi và HLV van Gaal đã nói chuyện rất nhiều. Tôi tôn trọng triết lý bóng đá của ông ấy và tôi tin ông ấy sớm muộn cũng trao cho tôi cơ hội. Hiện tại tôi cảm giác mình rất sung sức và hãy chờ điều già xảy ra khi tooi được ra sân. Chúng tôi có một hàng tiền đạo rất mạnh và sự cạnh tranh là vô cùng khốc liệt”.

Thanh Hà (Theo Telegraph)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.