Showbiz

Fan bức xúc vì hình Lâm Tâm Như bị dùng làm ảnh thờ

01/11/2016, 20:02
image

Hình diễn viên Lâm Tâm Như bị dùng làm ảnh thờ khiến người hâm mộ bức xúc.

14591772-949137828526318-5882018593841810279-n-147

Hình diễn viên Lâm Tâm Như bị dùng làm ảnh thờ khiến người hâm mộ bức xúc.

Ngày 31/10, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một quán cafe sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên Lâm Tâm Như để làm ảnh thờ, trang trí cho ngày lễ Halloween. Trong ảnh, Lâm Tâm Như mặc bộ đồ đỏ, xõa tóc, mặt trắng toát. Thực tế, đây là hình ảnh vai diễn của cô trong phim kinh dị Giày thêu hoa. Hình ảnh gốc không có vệt máu trên miệng nữ diễn viên, do vậy nó đã được photoshop.

Được biết, một quán cafe đã dùng hình ảnh này lồng khung, quấn khăn tang trắng và để lên bàn, đằng trước đặt một lư hương. Điều này khiến không ít người bất bình và cho rằng hành động này vô cùng phản cảm, như vậy là đang "tế sống" nàng "Hạ Tử Vi". Nhất là khi bên ngoài đời, cô lại đang có bầu. 

Ngay khi nhận được những phản hồi trái chiều của cư dân mạng, trên trang cá nhân, người phụ trách trang trí cho cửa hàng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Lâm Tâm Như. Người này cho biết, bản thân rất hối hận về sự việc này.

lamtamnhu2

Bức ảnh gốc của Lâm Tâm Như

"Bản thân là người yêu quý chị Ruby (Lâm Tâm Như - PV), vì ngưỡng mộ nên mình đã tự lấy hình ảnh chị trang trí thử cho cửa hàng nơi mình làm, nhưng cách thể hiện sai lệch hình ảnh dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc. Nhờ những điều các bạn nói, mình đã hiểu sự nghiêm trọng của những gì mình đã làm. Mình xin nhận và gửi lời xin lỗi chân thành đến các anh chị em yêu quý chị Ruby. Đây là bài học để mình rút kinh nghiệm và trưởng thành hơn", anh bày tỏ.

14947558_14

Người trang trí cửa hàng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Lâm Tâm Như là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô được biết đến sau vai diễn Hạ Tử Vi trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Ngoài diễn viên, người đẹp họ Lâm còn là nhà sản xuất, đạo diễn khá mát tay. Giữa năm 2016, cô gây bất ngờ khi kết hôn với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa sau một thời gian tìm hiểu. Gần đây, cặp đôi này trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện những tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa phải kết hôn vì cô mang bầu.

Trước những tin đồn ác ý, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, sẽ nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ danh dự của mình. Trong khi đó, trong buổi tuyên truyền phim mới gần đây, khi được phóng viên hỏi về thông nin này, Hoắc Kiến Hoa chỉ trả lời ngắn gọn: "Không cần quan tâm tới bọn họ".

>>> Xem thêm video dạy hóa trang dịp Halloween:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.