Quốc tế

Fan bức xúc vì M.U bạc đãi công thần

03/02/2017, 20:06
image

M.U yêu cầu Carrick phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

carrick

Carrick buộc phải giảm lương nếu muốn ở lại M.U

Lịch thi đấu bóng đá ngày 3/2

Nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, BLĐ M.U đã yêu cầu Carrick phải giảm lương nếu muốn gia hạn hợp đồng. Cụ thể, nếu muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới, tiền vệ 35 tuổi này sẽ phải chấp nhận giảm lương xuống mức 70 nghìn bảng/tuần, giảm gần 1 nửa so với mức lương hiện tại (130 nghìn bảng/tuần).

Từ lâu, chính sách của M.U là giảm lương khi đàm phán kí hợp đồng mới với những cầu thủ ngoài tuổi 30. Họ từng làm điều tương tự khi “trói chân” Ryan Giggs, Paul Scholes và Rio Ferdinand trước đây. Tờ Sunsport cho hay, Carrick không quá quan tâm tới vấn đề thu nhập và nhiều khả năng anh sẽ gật đầu trước yêu cầu từ phía đội bóng chủ quản. Mặc dù vậy, một số CĐV không hài lòng với cách làm của M.U. Họ lấy dẫn chứng Ibrahimovic cũng đã 35 tuổi nhưng vẫn hưởng lương tới 350 nghìn bảng/tuần.

Về phần mình, Carrick hiện vẫn đang giữ được phong độ ổn định và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Chính vì thế, anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Nếu không có gì thay đổi, Carrick sẽ đặt bút ký hợp đồng mới trong vòng ít tuần tới.

Cũng liên quan tới đội bóng áo đỏ thành Manchester, tờ Dailymail loan tin, Mourinho sẽ có khoảng 130 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Phần lớn trong số này để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.