Độc - Lạ

Fan "cuồng" bóng đá tự làm sân bóng trên... mái nhà

05/06/2015, 12:59

Anh Từ và một số người bạn ham mê bóng đá của mình, đã cùng nhau đầu tư xây một sân bóng "trên không”.

1
Sân bóng này vô cùng đặc biệt vì nó không được xây ở mặt đất mà ở tầng 2 của bãi đỗ xe

Từ Thông, 33 tuổi, đang sống tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc. Anh vốn là một người đam mê bóng đá từ nhỏ. Hơn 10 năm chuyên đi đá bóng, điều làm anh đau đầu nhất là mỗi lần phải tìm sân và thuê sân.

2
Anh Từ Thông là một người đam mê đá bóng từ nhỏ

Đến nay khi điều kiện kinh tế ổn định, anh Từ đã nghĩ ra ý tưởng xây dựng một sân bóng ngay trên mái của bãi gửi xe khu chung cư nơi mình ở. Anh đã huy động vốn từ một số bạn bè khác của mình cũng có chung niềm đam mê và yêu bóng đá giống như anh. Sau gần 1 tháng, cuối cùng công trình của anh đã hoàn thành. Ước mơ có một sân bóng của riêng mình nay đã thành hiện thực, Từ Thông cảm thấy rất mãn nguyện.

3
Phải mất hơn 1 tháng mới xây xong sân bóng này

Sân bóng này xây trên tầng mái của bãi gửi xe, với diện tích 900m2 được lắp hàng rào sắt chắn xung quanh. Ngoài ra sân bóng còn có hệ thống đèn led, ghế nghỉ,…đầy đủ.

4
Xung quanh sân bóng được che chắn bởi hàng rào sắt 

Để không gây ảnh hưởng nhiều đến những người dân sống quanh khu vực, Từ Thông đã lập ra những quy định riêng của sân bóng. Họ chỉ chơi từ khoảng sau 3 giờ chiều và nghiêm cấm tất cả các cổ động viên hô hào, gào thét ầm ĩ.

5
 

Ngay khi sân bóng khai trương, đã thu hút nhiều anh em bạn bè yêu bóng đá gần đó đến chơi và tham gia thi đấu cùng đội bóng của Từ Thông.  

6
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.