World Cup 2022

Fan cuồng làm điều khó tin để được tới World Cup xem Messi thi đấu

14/11/2022, 18:32

Các CĐV của Argentina đang tỏ ra cực kỳ hưng phấn và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để hướng tới World Cup 2022.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh, lúc này các đội tuyển đều đang tích cực chuẩn bị để hướng tới ngày hội bóng đá trên đất Qatar.

img

Messi đang có phong độ cực cao trước World Cup 2022

Bên cạnh đội tuyển, các CĐV cũng đều đã sẵn sàng “cháy” hết mình cho World Cup 2022. Nổi bật nhất trong số này chính là các khán giả của Argentina.

“Tôi đã tiết kiệm tiền 4 năm, mỗi tháng một ít để chuẩn bị cho những dịp quan trọng như thế này. Tôi sẵn sàng gạt những chuyện như mua nhà, mua xe sang một bên”, CĐV tên Emiliano Matrangolo nói.

Suy nghĩ của Matrangolo cũng giống với đa số các CĐV khác của Argentina bởi với họ đây chính là kỳ World Cup rất đặc biệt, kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi.

“Tôi từng dự World Cup trên đất Brazil, Nga nhưng đây chắc chắn là World Cup quan trọng nhất. Tôi sẽ không bỏ lỡ nó vì bất cứ điều gì. Đó chính là giấc mơ lớn nhất đời tôi, giấc mơ mê đắm và tôi sẵn sàng chết vì nó.

Nhiều người hỏi tôi rằng ‘ại sao anh lại bỏ tiền sang Qatar thay vì mua nhà và tôi đã nói các anh có nhà nhưng chỉ là những người nghèo vì các anh không được xem World Cup”, Emiliano Matrangolo bày tỏ.

Theo thông tin từ Reuters, ở Argentina có rất nhiều các nhóm CĐV, mỗi người trong số họ đều rất cuồng nhiệt và sẵn sàng từ bỏ giấc mơ của hình để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

“Đây là kỳ World Cup đầu tiên của tôi và tôi đã rơi nước mắt khi quyết định lên đường sang Qatar.

Có thể sau đó, tôi sẽ phải đi làm thuê cả đời để trang trải chi phí cho chuyến đi. Nhưng tôi không quan tâm. Đây là những kỷ niệm quý giá”, một người hâm mộ khác của đất nước xứ Tango chia sẻ.

Nói về điều này, Reuters bày tỏ sự khâm phục với khán giả xứ Tango: “Người dân Argentina là vậy, họ xem World Cup là sự ưu tiên.

Họ bất chấp việc kinh tế trì trệ, lạm phạt, nợ nần. Nhưng vì bóng đá, vì Messi, họ luôn sẵn sàng làm mọi thứ”.

Hiện đội tuyển Argentina đang có phong độ cực cao khi bất bại trong 35 trận liên tiếp và đây cũng là điểm tựa để người hâm mộ tin họ sẽ giải được cơn khát World Cup kéo dài 36 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.