Showbiz

Fan cuồng sao Việt "chưa là gì" so với fan cuồng sao Hàn

08/05/2017, 21:35

Fan cuồng của sao Hàn sẵn sàng gây tai nạn cho thần tượng chỉ để gặp thần tượng của mình.

jyj

Các fan cuồng của sao Hàn sẵn sàng gây tai nạn với xe của thần tượng chỉ để gặp thần tượng của mình.

Câu chuyện fan cuồng vốn luôn là vấn đề khiến nhiều người ngoài cuộc có cái nhìn thiếu thiện cảm về người hâm mộ, đồng thời cũng là nỗi sợ hãi và "sốc" của chính các nghệ sĩ. Gần đây, Hồ Ngọc Hà tỏ ra bất ngờ và hứng thú khi đăng tải hình ảnh một fan hâm mộ đã xăm cả bản nhạc bài "Tìm lại giấc mơ" của cô lên bắp chân. Trước đó, không ít nghệ sĩ cũng chia sẻ hình ảnh các fan xăm hình bài hát, chữ ký, thậm chí cả hình ảnh của mình lên người như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng...

Thế nhưng, chấp nhận chịu đau đớn vì lòng yêu thích cuồng nhiệt của mình với thần tượng có lẽ chưa là đỉnh điểm với các fan cuồng. Ở làng giải trí Hàn Quốc, các fan cuồng còn có nhiều trò khủng khiếp hơn khi họ muốn được gặp hay được thần tượng nhớ mặt.

7-649480-1371281208_500x0

Một bức huyết thư fan cuồng gửi đến G-Dragon.

Không ít sao Hàn như Tae Yang, G-Dragon (Big Bang), Lee Joon (MBLAQ), Lee Hong Ki (FT.Island), Taecyeon (2PM)... đã tá hỏa khi nhận được những bức... huyết thư từ người hâm mộ. Nhóm Teen Top gặp tai nạn giao thông khi chiếc xe chở các thành viên của nhóm đâm phải chiếc xe taxi chở những người hâm mộ đang đi theo họ. Seungri (BigBang) cũng gặp trường hợp tương tự khi fan cuồng vì quá khích nên đã đâm xe vào đoàn nhân viên đi trước, khiến xe đụng vào xe chở Seungri.

Fan cuồng của JYJ còn đột nhập nhà thần tượng trái phép và lắp camera theo dõi. YoSeob (B2ST) đã phải tự mình lau sạch các vết bẩn mà antifan để lại trên tường...

Và rất nhiều những thứ bệnh hoạn khác mà các fan cuồng sẵn sàng làm vì thần tượng của mình. Có thể nói, người hâm mộ đóng vai trò quan trọng trong làng giải trí. Bởi vậy, sự yêu thương của họ dành cho những nghệ sĩ, thần tượng của mình là điều khiến các nghệ sĩ hạnh phúc. Nhưng khi tình yêu thương biến tướng gây hại cho chính nghệ sĩ và bản thân các fan thì thực sự có lẽ, tình yêu ấy cần phải xem lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.