Showbiz

Fan đòi tẩy chay đoàn phim, quyết không để Tiêu Chiến đóng vai phụ

30/06/2021, 14:18

Một trong những bộ phim tiêu biểu của Tiêu Chiến là “Khánh dư niên”. Bộ phim chuẩn bị quay phần 2 nhưng Tiêu Chiến là một ẩn số.

img

Tiêu Chiến có thể chỉ xuất hiện với vai phụ trong "Khánh dư niên" phần 2

Bộ phim truyền hình đình đám năm 2019 “Khánh dư niên” đã được nhà sản xuất công bố sẽ thực hiện phần 2. Được phim, phim sẽ bấm máy vào cuối năm 2021 và vẫn giữ dàn diễn viên chính từ phần 1 như Trương Nhược Quân, Quách Kỳ Lân, Tống Dật...

Theo truyền thông Hoa Ngữ, đơn vị sản xuất và dàn diễn viên chính đã có buổi gặp mặt để bàn bạc và thảo luận, nhưng Tiêu Chiến không xuất hiện. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn, trong đó có tin đồn anh từ chối tham gia phần 2. Nhưng cũng có thông tin cho rằng, nam diễn viên đã bị thay thế.

Ở phần 1 của phim, vai diễn Ngô Băng Vân của Tiêu Chiến chỉ là vai phụ, xuất hiện trong nửa cuối bộ phim nhưng đóng vai trò quan trọng trong đường dây kịch bản cốt truyện. Bởi thế trong phần 2, nhân vật này đdự kiến sẽ nhiều đất diễn hơn.

img

Nam diễn viên từng đóng vai phụ trong phần 1, khi tên tuổi chưa nổi bật như hiện nay

Theo thống kê, “Khánh dư niên” phần 2 có 46 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 45 phút. Một số nguồn tin cho biết, Tiêu Chiến đã được nhà sản xuất mời đóng vai trò khách mời, sẽ chỉ xuất hiện khoảng 15 phút trong phim.

Điều này gây ra một “trận chiến” giữa người hâm mộ của nam diễn viên với ê-kíp làm phim. Theo Sina, nhiều người đã kêu gọi đã tẩy chay đoàn làm phim để bảo vệ thần tượng của mình.

Không ít ý kiến cho rằng, đoàn phim chỉ lợi dụng danh tiếng của Tiêu Chiến để tăng tính thương mại và rating cho phim. Bởi với vị trí và sức nóng của anh hiện tại, không thể tiếp tục đóng vai phụ hay xuất hiện thoáng qua trong dự án mà anh từng góp mặt ở vai phụ thời chưa nổi bật. Nhưng trên thực tế hiện tại, các thông tin đều chưa chính thức.

img

Người hâm mộ của Tiêu Chiến đòi tẩy chay đoàn phim vì cho rằng đang lợi dụng danh tiếng của anh

Tiêu Chiến đã ra mắt được 6 năm và thời điểm đóng “Khánh dư niên”, nam diễn viên chưa phải cái tên được săn đón trong làng giải trí như hiện nay. Sức bật của anh là từ bộ phim “Trần tình lệnh”, đóng cùng Vương Nhất Bác và hiện tại, anh là một trong những ngôi sao ăn khách của làng giải trí Hoa Ngữ, sở hữu lượng fan đông đảo và có danh tiếng cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.