Showbiz

Fan hâm mộ Taylor Swift cướp ngân hàng để cầu hôn thần tượng

12/04/2018, 16:39

Nam thanh niên cướp ngân hàng và ném tiền vào nhà Taylor Swift vì muốn gây ấn tượng với cô.

bruce-rowley-mugshot-next-to-a-photo-ofnbsptaylor-

Bruce Rowley muốn cầu hôn Taylor Swift bằng cách ném tiền ấn tượng

Bruce Rowley - một người đàn ông 26 tuổi ở tiểu bang Connecticut vừa bắt vì tội cướp ngân hàng đã khai nhận với cảnh sát rằng anh "say nắng" Taylor Swift. Anh làm tất cả mọi chuyện vì muốn gây ấn tượng với cô.

Theo cảnh sát Mỹ, Rowley đã cướp ngân hàng Webster ở thành phố Ansonia hôm 4/4. Sau đó, anh lái xe đến nhà của nữ ca sĩ Taylor Swift ở Rhode Island rồi ném tiền qua hàng rào nhà cô.

Phía cảnh sát cho biết: "Có vẻ như anh ta muốn cầu hôn Taylor Swift nên đã lái xe gần 100 km tới nhà của nữ cô ở Westerly, Rhode Island. Sau đó, anh chàng ném khoảng 1.600 USD (hơn 36 triệu đồng) trong số tiền cướp được qua hàng rào nhà Taylor Swift".

tay1-ngoisao.vn-w1024-h708

Taylor Swift bỗng "được" kẻ cướp ngân hàng cầu hôn bằng cách ném tiền vào nhà

Khi phát hiện Bruce là người liên quan đến vụ cướp ngân hàng, cảnh sát đã lần theo dấu vết và truy đuổi. Cuộc đuổi bắt kết thúc khi xe của Rowley bị nổ lốp. Rowley hiện đang bị giam giữ tại sở cảnh sát. Nếu muốn được bảo lãnh tại ngoại, anh chàng phải nộp 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng).

Cảnh sát đã thu được một phần trong số tiền mà Bruce ăn cắp nhưng đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy số tiền mà hắn khai là ném qua hàng rào nhà Taylor.

Đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift bị fan cuồng làm phiền. Tuần trước, một người đàn ông đã bị bắt giữ vì xâm phạm trái phép nhà của nữ ca sĩ ở Beverly Hills.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.