Showbiz

Fan lo lắng vì Nhã Phương tái hợp Trường Giang

04/05/2018, 06:22
image

Khán giả bày tỏ sự nghi ngại cho hạnh phúc của Nhã Phương khi tái hợp người đàn ông trăng hoa như Trường Giang.

nha-phuong-lan-dau-tam-su-chuyen-yeu-duong-do-vo-a

Nhã Phương đã tha thứ, tái hợp hạnh phúc bên Trường Giang

Tối 3/5, hình ảnh cho thấy Nhã Phương, Trường Giang sánh đôi bên nhau sau ồn ào tình cảm bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Theo chia sẻ của trang đăng tải, đây là ảnh được chụp tại một quán nhỏ ở quận 4, TP.HCM vào chiều 3/5. Trong khi Mười Khó đội mũ lưỡi trai che đầu đã cạo thì nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lại đeo khẩu trang, mang kính đen khi ngồi cạnh anh.

Trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh cho biết: “Cặp đôi trông vẫn rất hạnh phúc, thậm chí, Trường Giang còn ân cần gắp đồ ăn cho Nhã Phương nữa”.

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10.000 lượt thích chỉ sau một thời gian ngắn. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ khi Trường Giang và Nhã Phương tái hợp. Họ cho rằng vụ ồn ào với Nam Em sẽ là bài học đắt giá để Mười Khó thay đổi chính mình.

31841653_1243533652446495_4154035614993350656_n_1

Hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương đi ăn cùng nhau

Thế nhưng cũng có không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngại cho hạnh phúc của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”. “Sao Nhã Phương không chấm dứt hẳn với Trường Giang đi nhỉ? Đàn ông lăng nhăng rồi cũng sẽ sớm ngựa quen đường cũ thôi” hay “Nhã Phương xứng đáng có được người đàn ông tốt hơn nhiều"... các Facebooker bình luận.

nam-em-truong-giang

Trước đó, Nam Em từng khiến dư luận dậy sóng khi thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

nhaphuong

Trước đó, hình ảnh Nhã Phương khóc được bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ gây xôn xao

Trước đó, Nam Em từng khiến dư luận dậy sóng khi thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Sau đó rất nhiều tin đồn cho rằng danh hài xứ Quảng và Nhã Phương đã đường ai nấy đi. Mặc dù vậy, Nhã Phương chỉ im lặng, chăm chỉ chạy show và từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.