Quốc tế

Fan Malaysia hành hung cổ động viên Indonesia

27/08/2017, 21:13

Một CĐV Indonesia bị một băng nhóm Malaysia vây đánh hội đồng sau khi xem trận bán kết bóng đá nam SEA Games 29.

sea_games_ 29

Fan Malaysia hành hung cổ động viên Indonesia

Cảnh sát Malaysia thông tin rằng một nam thanh niên 30 tuổi đã bị tấn công vào 4h sáng chủ nhật ngày 27/8. Một băng nhóm xã hội đen đã vây đánh người này trong lúc anh ta chờ xe bus.

Nạn nhân bị đánh bầm dập cơ thể, phần tay bị chấn thương nặng nề. Tuy nhiên do không có hình ảnh làm bằng chứng, cảnh sát Malaysia đang phải cố gắng thu thập thêm dữ liệu điều tra.

Đây không phải vụ ẩu đả đầu tiên cổ động viên các nước tới tham dự SEA Games 29 bị chính fan quá khích của Malaysia hành hung. Tuần vừa rồi, một CĐV của Myanmar bị đánh sưng mặt sau trận U22 Malaysia gặp U22 Myanma. Hình ảnh nạn nhân trong tình trạng thê thảm đã lan tỏa trên mạng xã hội.

Nhiều người dân ở Malaysia đã lên tiếng cảnh báo CĐV các quốc gia khác thận trọng trong di chuyển, tránh tiếp xúc hoặc xô xát với fan chủ nhà trong thời điểm nhạy cảm. Cảnh sát Malaysia đang phải tăng cường lực lượng, một mặt trị an, mặt khác điều tra vụ CĐV bóng đá Malaysia đốt pháo sáng trên sân Shah Alam trận U22 Malaysia - U22 Indonesia vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.