Showbiz

Fan mừng "rớt nước mắt" vì 16 năm, Changmin (DBSK) lần đầu có tin hẹn hò

30/12/2019, 16:47

Changmin - thành viên nhóm DBSK được cho là đang hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí khiến người hâm mộ vui mừng.

img
Ca sĩ Shim Changmin

Theo SportTV News, Changmin (nhóm DBSK) hiện đang hẹn hò với một cô gái không phải là người nổi tiếng. Cả hai quen biết nhau thông qua một người bạn. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Được biết, thành viên nhóm DBSK khá cẩn thận với mối quan hệ này. Anh luôn chăm sóc bạn gái cẩn thận để cô không phải khó chịu vì cô không phải là người nổi tiếng. Bạn bè xung quanh đều biết về mối quan hệ này và luôn ủng hộ, hỗ trợ cặp đôi. Hiện tại, SM - công ty quản lý của DBSK cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trái với phản ứng của người hâm mộ mà người ta thường nghĩ đến khi nghe tin thần tượng hẹn hò, fan của DBSK lại vô cùng hào hứng trước thông tin này. Bởi, kể từ khi ra mắt vào năm 2003, đây là lần đầu tiên Changmin vướng vào tin đồn hẹn hò. Nam ca sĩ vốn được biết đến là người kín tiếng, sống "sạch" và chưa từng xảy ra bất cứ scandal nào trong 16 năm hoạt động nghệ thuật.

Nhiều người dành lời chúc phúc cho cặp đôi:"Anh ấy cũng đến tuổi hẹn hò rồi", "Thật tốt khi nghe được tin này", "Mong anh hạnh phúc, mừng anh đã thoát ế"... Không ít ý kiến còn bày tỏ hy vọng chuyện tình cảm của chàng ca sĩ không bị đào bới kỹ vì bạn gái của anh là người ngoài ngành giải trí.

img

Shim Changmin sinh năm 1988, ra mắt năm 2003 với tư cách là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc DBSK (hay TVXQ). Nhóm nhạc sau đó đã nhanh chóng nổi tiếng khắp Châu Á. Changmin luôn được xếp vào đội ngũ ca sĩ hàng top của Kpop sở hữu khả năng hát những nốt cao đáng kinh ngạc so với một thần tượng nam.

Sau này, khi ba thành viên Jaejoong, Junsu, Yoochun tách nhóm, Changmin tiếp tục cùng trưởng nhóm Yunho hoạt động để bảo vệ cái tên DBSK. Dù chỉ còn hai thành viên nhưng nhiều năm qua, nhóm vẫn luôn giữ được vị trí của mình và hiện, DBSK được coi là một "huyền thoại" trong làng giải trí Kpop.

Changmin cũng nổi tiếng với danh xưng "Thiên thần quyên góp". Anh là người từng thực hiện rất nhiều khoản quyên góp từ thiện cho các tổ chức như Tổ chức trẻ em Green Umbrella và hỗ trợ các nạn nhân của thảm họa quốc gia, thảm họa thiên nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.