Showbiz

Fan phẫn nộ khi Park Bom bị so sánh với búp bê tình dục

24/09/2019, 11:31

Nhiều người hâm mộ tức giận với một bài báo có tiêu đề gọi Park Bom là búp bê tình dục.

img
Một bài báo có tiêu đề so sánh Park Bom nhìn như một búp bê thực sự

Mới đây, một bài báo mạng của Hàn Quốc đã có tiêu đề so sánh Park Bom - cựu thành viên của 2NE1 như một “real doll” (búp bê thực sự). "Real doll" là thuật ngữ được sử dụng để gọi búp bê tình dục ở Hàn Quốc.

Ngay lập tức, điều này đã gây nên sự phẫn nộ với những người hâm mộ của Park Bom. Nhiều người cho rằng, đây là cách ví von xúc phạm nữ ca sĩ. Hiện tại trên Twitter, cộng đồng mạng đã cùng nhau lên tiếng chỉ trích người viết bài báo, đồng thời sử dụng hashtag có nội dung kêu gọi biểu tình chống lại việc bán búp bê tình dục, như một cách thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Park Bom.

img
Tiêu đề bài báo gây phẫn nộ đối với khán giả

“Cô ấy là ca sĩ, là một người phụ nữ. Cô ấy là một con người, không phải búp bê”, “Thật kinh tởm. Bom không xứng đáng bị nói như vậy”, “Có thể là khuôn mặt của cô ấy quá cứng sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ và đó là lý do tại sao tiêu đề bài viết lại so sánh cô ấy với một con búp bê tình dục. Thật thiếu tôn trọng”… là những bình luận của cộng đồng mạng.

img
Nhan sắc của Park Bom thuở còn là học sinh
img
Theo thời gian, gương mặt của cô có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, Park Bom vẫn khẳng định mình không "dao kéo"

Trong thực tế, Park Bom vẫn luôn khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, gương mặt ngày càng khác lạ và thay đổi theo thời gian của cô vẫn gây tranh cãi. Thậm chí, nhiều fan của cô còn bênh vực, sở dĩ mặt cô bị sưng là do căn bệnh sưng hạch bạch huyết. Đã có không ít lần, người đẹp xuất hiện trước công chúng với hình ảnh gương mặt húp híp, sưng phù và được ví như tượng sáp.

Park Bom sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 cùng Minzy, Dara và CL. Nhóm ra mắt vào năm 2009 và hoạt động đến năm 2016. Trong thời gian hoạt động, 2NE1 là nhóm nhạc sở hữu nhiều bản hit như "Fire", "Lollipop", "Pretty Boy"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.