Showbiz

Fan phẫn nộ vì Nam Em tạo dáng kỳ lạ, gửi tin nhắn "thả thính" Lee Min Ho

15/01/2019, 11:30
image

Tạo dáng phản cảm rồi gửi tin nhắn cho tài khoản có tên Lee Min Ho, Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội

img
Nam Em chia sẻ nội dung tin nhắn được cho là đã gửi cho tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho

Trên trang cá nhân Instagram, người đẹp Nam Em bất ngờ đăng tải lại hình ảnh tin nhắn cô đã gửi cho tài khoản có tên leeminho_87 - được cho là của tài tử đình đám của Hàn Quốc Lee Min Ho kèm với dòng chia sẻ: "Where are you?" (Tạm dịch: "Anh ở đâu?"). Điều gây sự chú ý là trong nội dung tin nhắn, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ gửi lời chào đến Lee Min Ho mà còn gửi kèm theo một hình ảnh tạo dáng kỳ cục, thậm chí bị cho là nhạy cảm. Theo đó, Nam Em mặc bộ trang phục mặc ở nhà, quỳ trên mặt đất và tạo dáng như một tư thế trong bài tập Yoga.

Bài chia sẻ này của Nam Em nhanh chóng nhận sự thu hút và phản hồi trái chiều của cư dân mạng. Trong đó, một bộ phận khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho một cô gái đẹp bị ảnh hưởng của tình cảm: "Thương cho cô ấy, lúc gặp ở Tiền Giang là một người khác - một con người rất bình thường. Đến khi vướng vào cái gọi là tình yêu không có kết quả ấy, và giờ cô ấy đã trở thành một con người như thế này: vô hồn, vô thức, lúc bình thường, lúc "tưng tưng". Liệu ai có thể hiểu cô gái ấy đã trải qua những gì?...", một khán giả bình luận.

Một bộ phận lớn khán giả lại tỏ ra phẫn nộ vì Nam Em dường như đang làm quá lố để thu hút sự chú ý mà không biết điểm dừng. Có khán giả lại hài hước nói: "Tha cho chồng (cách gọi thần tượng của người hâm mộ - PV) em đi chị ơi". Một số khán giả khác tinh ý nhận ra rằng tài khoản này là tài khoản giả mạo của tài tử Lee Min Ho.

Trong khoảng gần một năm qua, Nam Em Luôn có những biểu hiện kỳ lạ gây hoang mang trong dư luận. Người đẹp thường xuyên đăng tải các video với hành động quá lố như: vừa lái xe vừa lắc lư trên xe ô tô, phản ứng quá kích khi được Quế Vân cho ăn cơm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.