Showbiz

Fan phẫn nộ vì YG đối xử tệ bạc với Seungri Big Bang

28/01/2019, 12:44

Việc Seungri Big Bang phải biểu diễn một mình khiến người hâm mộ phẫn nộ.

img
Seungri đã phải biểu diễn một mình mà không có vũ công hay stylist hỗ trợ.

Seungri của nhóm Big Bang đã tới Tokyo (Nhật Bản) để chuẩn bị cho tour diễn solo đầu tiên "The Great Seungri". Lần này, em út của nhóm Big Bang lại tiếp tục biểu diễn một mình. Trước đó, nam ca sĩ 29 tuổi đã khiến nhiều người hâm mộ ngậm ngùi thay khi anh bị ép biểu diễn một mình mà không có vũ công hay stylist hỗ trợ trong một đêm nhạc cá nhân ở Hồng Kông.

Biết được tin này, người hâm mộ của nhóm Big Bang trên toàn thế giới đã cùng nhau tạo dòng trend #Seungrideservesbetter (tạm dịch: Seungri xứng đáng được tốt hơn) trên các tài khoản mạng xã hội, cũng như vào bình luận trên instagram của chủ tịch YG Yang Hyun Suk một cách đầy tức giận.

img

Khi các phương tiện truyền thông cũng như khán giả đang bức xúc về sự tệ bạc mà YG đối xử với Seungri, phía YG đã không đưa ra bất cứ bình luận nào. Thay vào đó, chủ tịch Yang Hyun Suk lại xin lỗi trong một bài đăng trên instagram.

Trong những lời chia sẻ của mình, Seungri cho biết, anh luôn là người cuối cùng vào phòng thu vì phải đợi đến lượt mình, sau khi các hậu bối đã thu âm xong. Đây là một điều trái ngược trong văn hóa Hàn Quốc về mối quan hệ giữa tiền bối và hậu bối, như một cái tát vào Seungri.

Điều này càng khiến người hâm mộ cho rằng, thành viên của Big Bang đang không nhận được sự tôn trọng từ YG và tin rằng, câu nói tin đồn "YG chỉ quan tâm tới những người mang về doanh thu cho mình" là hoàn toàn đúng.

Trước đó ngày 12/1, trong đêm nhạc biểu diễn tại Hồng Kông, Seungri đã thừa nhận bị ép biểu diễn một mình mà không có vũ công hay stylist từ công ty hỗ trợ khiến người hâm mộ vô cùng sốc.

Nam ca sĩ tâm sự, toàn bộ nhân viên, vũ công và stylist đã được chuyển tới hỗ trợ concert cho Black Pink: "Trong lúc diễn tập, chủ tịch Yang đã gọi cho tôi và hỏi xem tôi đang làm gì. Tôi trả lời rằng hôm nay mình có concert riêng tại Hongkong, chủ tịch không biết sao? Ông ấy nói rằng mình có nhiều việc phải lo quá, YG giờ nhiều nghệ sĩ lắm rồi. Nào là Black Pink, WINNER rồi iKON nữa", Seungri nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.