Bóng đá

Fan Thái Lan buông lời "cay đắng" về HAGL của HLV Kiatisak

08/01/2021, 06:30

Dù thắng Khánh Hòa 2-1, CLB HAGL của HLV Kiatisak đã nhận về nhiều lời chê bai từ người hâm mộ ở Thái Lan.

img

HLV Kiatisak vẫn cần nhiều thời gian dành cho HAGL

CLB HAGL đã kết thúc Giải Bóng đá Thiên Long Cup 2021 ở vị trí thứ ba chung cuộc với 1 trận thắng,1 hòa và 2 trận thua.

Sau trận hòa 1-1 với Nam Định, HAGL quyết đánh bại CLB Khánh Hòa để có chiến thắng đầu tay dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak Senamuang.

Chiến lược gia Thái Lan tung ra đội hình khá mạnh khi Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay các tân binh như Phan Đức Lễ, Nguyễn Trung Đại Dương.

Tuy vậy, HAGL cũng khó khăn lắm mới có được 3 điểm trọn vẹn sau khi để đối thủ vượt lên dẫn trước từ khá sớm.

Tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng tải lên fanpage về chiến thắng đầu tay của HLV Kiatisak cùng những lời chê bai của các fan xứ sở chùa vàng.

"Tôi đã cố gắng xem vì tò mò nhưng HAGL đá như Thai League 3 vậy. Hai đội đá như mới ngủ dậy vậy"; "Họ chơi không có hệ thống gì cả, tất cả chỉ biết chạy thôi"; "Các cầu thủ chơi không tốt, tiền vệ thậm chí chuyền về cũng hỏng. Tôi sẽ theo dõi HAGL, liệu họ có chơi bóng được như tuyển Thái Lan không nhỉ?"... là một số bình luận của người Thái về đội bóng của HLV Kiatisak.

img

Fan Thái Lan nhận xét HAGL có trình độ ngang với Thai League - giải đấu thấp nhất trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Thái Lan

Dễ thấy, lần trở lại HAGL này khiến HLV Kiatisak gặp không ít áp lực, bao gồm phía đội bóng, khán giả Việt và cả khán giả Thái Lan.

Song, việc đội bóng phố Núi có những "chệch nhịp" ban đầu là điều khó tránh khỏi. Vị HLV người Thái chỉ tiếp quản HAGL được vài ngày.

Rõ ràng, Kiatisak cần thời gian để chỉnh đốn đội hình, khắc phục điểm yếu như sự tập trung và khả năng phối hợp bọc lót.

Đó còn chưa kể, HAGL vẫn còn đang chờ các ngoại binh trong thời gian cách ly, nhiều khả năng sẽ không góp mặt ở trận đấu đầu của V-League vào ngày 17/1 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.