Showbiz

Fan "thở phào" khi nghe Song Hye Kyo nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ

10/09/2019, 11:30

Song Hye Kyo vừa chia sẻ với 1 blogger thời trang nổi tiếng của Trung Quốc về tình trạng hiện tại của cô sau biến cố hôn nhân.

img
Song Hye Kyo thanh lịch tại sự kiện

Trang Sina của Trung Quốc vừa đưa tin, 1 blogger thời trang nổi tiếng là Trịnh Thiệu Khang đã có chia sẻ bất ngờ về Song Hye Kyo, khi Khang tình cờ gặp lại cô tại sự kiện trong Tuần lễ thời trang New York. Khang cho biết, anh đã có cơ hội gặp mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi cách đây 2 năm, không ngờ khi gặp lại Song Hye Kyo vẫn nhận ra anh.

"Tôi nói với cô ấy rằng, tôi rất lo lắng cho tình hình của cô ấy, nhưng cô ấy đã trả lời: "Tất cả mọi thứ vẫn ổn, không cần phải lo lắng cho tôi". Nam blogger còn tiết lộ thêm rằng, Song Hye Kyo là người phụ nữ vô cùng ngọt ngào và mãi là thần tượng của anh.

img
Bài chia sẻ của Trịnh Thiệu Khang về nữ diễn viên họ Song

Lời chia sẻ của blogger thời trang đình đám này đã khiến các fan của Song Hye Kyo phần nào cảm thấy an lòng. Đặc biệt là sau loạt ảnh được cho là tiều tuỵ, mệt mỏi của cô tại sự kiện được tiết lộ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn chỉ sau 20 tháng kết hôn là sự kiện chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Hậu ly hôn, nữ diễn viên không tham gia vào các dự án nghệ thuật trong nước nhưng thường xuyên có những chuyến công tác tại Trung Quốc, Pháp, Mỹ,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.