World Cup 2022

Fan Trung Quốc buông lời cay đắng với đội nhà trước trận gặp Việt Nam

07/10/2021, 13:59

Cổ động viên Trung Quốc muốn đội nhà phải thắng tuyển Việt Nam bằng mọi giá, nếu không “các cầu thủ hãy giải nghệ hết đi”.

Rạng sáng 8/10, tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ có cuộc chạm trán tại lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Tuyển Việt Nam trong một buổi tập tại UAE. Ảnh VFF

Đây là trận đấu có tính chất quan trọng, thế nên cả Việt Nam và Trung Quốc đều đang rất quyết tâm có được chiến thắng.

Trước trận đấu này, báo chí Trung Quốc cho rằng đây là “trận đấu sinh tử”, có ý nghĩa quyết định cho cả bộ mặt của nền bóng đá nước nhà.

Thế nên, trên khắp các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ của “đất nước tỷ dân” muốn đội nhà phải thắng tuyển Việt Nam bằng mọi giá.

Dưới bài viết của tờ Sina Sports, người dùng 7571196670 Huizhou tuyên bố: "Nếu không thể thắng Việt Nam thì tất cả các cầu thủ lẫn ban huấn luyện của tuyển Trung Quốc nên giải nghệ hết đi".

Trong khi đó, một tài khoản khác thì cho rằng: “Nếu đội tuyển quốc gia mà thất bại trước Việt Nam thì Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc nên giải tán ngay lập tức".

Bên cạnh những ý kiến khích tướng đội nhà, một số cổ động viên khác lại tỏ ra e dè trước sức mạnh tuyển Việt Nam.

"Theo tôi thấy thì đội tuyển Việt Nam chơi rất có kỷ luật. Còn đội bóng của HLV Li Tie vẫn khá non nớt, tôi đoán đây là trận đấu khó khăn của chúng ta", một cổ động viên bình luận.

Trong khi thầy trò HLV Li Tie đang đứng trước sự nghi ngờ rất lớn của chính những cổ động viên nhà, thì tuyển Việt Nam lại nhận được sự ủng hộ từ những fans bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

Dưới bài viết với nội dung "Việt Nam có thể đánh bại Trung Quốc lần đầu tiên hay không?" trên trang Facebook Asean Football, nhiều cổ động viên tin tưởng vào một chiến thắng cho thầy trò ông Park.

"Việt Nam chắc chắn sẽ đánh bại Trung Quốc", cổ động viên Fort Kupri đến từ Thái Lan bình luận.

Một cổ động viên khác còn tự tin hơn khi cho rằng, 100% tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Trung Quốc.

Ngoài những dự đoán về một chiến thắng trước Trung Quốc, “các chiến binh sao vàng” còn nhận được vô số những lời chúc đến từ những người hâm mộ bóng đá khắp Đông Nam Á.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.