Showbiz

Fan Việt bức xúc, tố BTC AAA 2019 coi thường khán giả

26/11/2019, 21:21

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc vì chương trình không có phiên dịch, khiến đa số khán giả không hiểu các nghệ sĩ nói gì.

img
Ca sĩ Yoona

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), quy tụ dàn nghệ sĩ Hàn Quốc, gồm nhiều sao hạng A như Jang Dong Gun, Yoona, Park Min Young, Ji Chang Wook... Bốn MC chính của chương trình gồm Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), nữ viễn viên Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình FPT. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc khi xem trực tiếp tại sân khấu, chương trình không có phiên dịch tiếng Việt. Còn trên truyền hình, cũng không có Vietsub để khán giả dễ theo dõi. Điều này khiến nhiều người cho rằng, ban tổ chức AAA 2019 coi thường khán giả Việt.

img
img
Cộng đồng mạng bất bình vì chương trình không có phiên dịch cho khán giả dễ theo dõi

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc về điều này. “Không hiểu sao lại không có phiên dịch. Trong sân vạn động đa số là người Việt, không dịch chắc người ta hiểu”, “Tổ chức ở Việt Nam mà không có phiên dịch? Coi thường dân mình hay gì?”, “Xem thường fan Việt Nam quá, tổ chức sự kiện trên đất Việt mà không có phiên dịch tiếng Việt”, “Ủa tưởng fan KPOP biết tiếng Hàn hay gì?”, “Idol về thì vui thật nhưng tổ chức như này thôi đừng về nữa, ở bên Hàn tổ chức luôn đi, không có lấy 1 phiên dịch viên trong khi tổ chức ở Việt Nam”…

Trước đó, trong khâu soát vé xếp hàng vào sân vận động, fan Việt cũng bức xúc vì mua vé đắt đỏ mà bị đối xử không ra gì. Vì là sự kiện quy tụ loạt sao Hàn “khủng” từ Hàn Quốc nên nhận được sự quan tâm rất lớn của fan KPOP cả nước và quốc tế. Do đó, dù đến tối mới bắt đầu sự kiện nhưng từ sáng nay, lượng người đổ về sân vận động Mỹ Đình ngày càng đông. Nhiều người phải xếp hàng 6-7 tiếng đồng hồ.

img
Người hâm mộ xếp hàng rất đông để vào xem lễ trao giải AAA 2019

Tuy nhiên trước giờ G, vẫn còn rất đông người hâm mộ đứng ở ngoài SVĐ. Khi lực lượng an ninh “thả cửa”, hàng nghìn người đã chen lấn, xô đẩy nhau để vào trong, gây ra cảnh tượng hỗn loạn. Không ít người đã la ó trước khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của BTC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.