Showbiz

Fan xót xa khi Elly Trần bầm dập vì phim hành động

30/05/2016, 06:23

Những hình ảnh chấn thương vì đóng phim hành động của Elly Trần khiến fan không khỏi xót xa.

hrt

Những hình ảnh chấn thương vì đóng phim hành động của Elly Trần khiến fan không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần chia sẻ những hình ảnh cô bị chấn thương ở tay chân khiến nhiều fan lo lắng và xót xa. Cô cho biết đây là kết quả của việc đóng các cảnh hành động mà không dùng cascardeur. Bà mẹ hai con tự tin: "Mọi người tin là em làm được. Em cũng tin mình làm được. Nhưng mà phê quá cả nhà ạ. Chào mừng em Elly trở lại phim trường". 

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho người đẹp này. Bạn Đỗ Quyên bình luận: "Trời ơi, đau như này. Khổ thân quá! Cố gắng tận lực vì đam mê công việc vậy, nhưng cẩn thận hơn em nhé. Bị như này cũng lâu khỏi lắm. Đau tím tái hết cả cơ thể thế này, xót xa quá".

Trong khi đó, facebook có tên Tâm Quyên Thanh Huỳnh viết: "Thương chị quá chị ơi. Hy sinh vì nghệ thuật mà không lo cho bản thân hết trơn à. Nhưng chị thật sự là quá giỏi rồi. Cố lên idol của em". 

Elly Trần

 

ell

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho bà mẹ hai con

Được công chúng biết đến với hình ảnh nữ tính, dịu dàng, nhưng mới đây, Elly Trần lại quyết định thay đổi hình ảnh khi thử sức với vai hành động. Trước đó, cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân về dự án mới của mình: "Mọi người hẳn đã quá quen với các tạo hình mỹ nữ mềm mỏng của Elly trong việc làm đại sứ các game ở Vietnam và khắp Châu Á trong thời gian qua. 

Lần này trở lại công việc với tư cách 1 diễn viên, Elly cũng rất quyết tâm và tham vọng sẽ ko bị đóng khung trong một hình tượng nào đó, nhằm để thử thách năng lực bản thân cũng như luôn tạo sự mới mẻ phục vụ khán giả. Do đó thời gian tới, Elly sẽ có thêm một hình tượng "action girl" (cô gái hành động) xuất hiện trong game và trên phim ảnh nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.