Showbiz

Fans của Thu Quỳnh và Bảo Thanh khẩu chiến vì giải VTV Awards

10/09/2019, 20:37

Việc Bảo Thanh được nhận giải "Nữ diễn viên ấn tượng" tại Lễ trao giải VTV Awards 2019 gây nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

img
Thu Quỳnh và Bảo Thanh thân thiết ở Lễ trao giải thưởng VTV Awards 2019

Lễ trao giải thưởng VTV Awards 2019 đã khép lại với sự thành công vang dội của bộ phim "Về nhà đi con" khi giành chiến thắng ở nhiều hạng mục. Trong đó, giải "Nữ diễn viên ấn tượng" được trao cho Bảo Thanh chiếc cúp danh giá.

Trong diễn biến mới nhất, đạo diễn Khải Anh đã bình luận trên trang Facebook cá nhân của Thu Quỳnh và không ngần ngại nhắc đến Bảo Thanh: "Cũng hơi tiếc. Anh thấy em xứng đáng hơn Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cúp này mà hai đứa thù hằn nhau nhé. Anh Giám (ý nhắc đến Giám đốc VFC) sẽ buồn", nam đạo diễn viết.

img
Dòng bình luận của đạo diễn Khải Anh

Ngay lập tức, một số khán giả bày tỏ sự đồng tình với cách nhận xét ngay của đạo diễn Khải Anh. “Thu Quỳnh diễn phải nói là xuất sắc, vai phản diện hay chính diện đều lột tả được hết…”; “Bảo Thanh được đặt vào một bệ phóng quá tốt để tỏa sáng trong phim, dạng vai không quá phức tạp, lại phù hợp với sở trường diễn xuất, bạn diễn thì vừa soái ca vừa chăm tương tác với "vợ hờ" cả trên Facebook lẫn ngoài đời”… là những bình luận tích cực dành cho Thu Quỳnh.

Ngoài ra, những khán giả này còn cho rằng có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến kết quả bình chọn giải thưởng, trong đó có việc trang Facebook của Bảo Thanh có lượng người theo dõi gấp 4 lần trang Facebook của Thu Quỳnh. Trong khi đó, những người hâm mộ Bảo Thanh đã thể hiện sự không đồng tình, thậm chí là giận dữ. Nhiều người cho rằng Thu Quỳnh đóng phim không có cảm xúc bằng Bảo Thanh.

Trước đó, khi được hỏi về việc giải thưởng "Nữ diễn viên ấn tượng" được trao cho Bảo Thanh, Thu Quỳnh đã chia sẻ: "Kết quả năm nay, nếu là ai được giải thì mình cũng không bất ngờ. Bởi vì khi đã lọt vào Top 5 thì tất cả những người có mặt ở Top 5 đó đều xứng đáng cả. Còn với riêng vai diễn của Thu Quỳnh, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là nhận được tình cảm từ khán giả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.