Điện ảnh

"Fast and Furious 8" phá kỷ lục doanh thu mở màn toàn cầu

17/04/2017, 10:58

"Fast and Furious 8” đã lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử điện ảnh với 532,5 triệu USD.

fast-8-fast-furious-8_149119520200

Fast and Furious 8” đã lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử điện ảnh 

Siêu bom tấn “Fast and Furious 8” với tên gọi "The Fate of the Furious” đã lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử điện ảnh ở mức 532,5 triệu USD trên toàn cầu.

Được biết, để giành được kỷ lục này, “Fast and Furious 8” đã vượt qua kỷ lục cũ 529 triệu USD của “Star Wars: The Force Awakens” lập vào năm 2015.

Con số khổng lồ trên càng ấn tượng hơn khi có tới 190 triệu USD doanh thu của “Fast and Furious 8” trong dịp cuối tuần qua tới từ Trung Quốc. Đây là doanh thu ba ngày kỷ lục của một phim Hollywood ở nước ngoài và cũng là doanh thu cuối tuần cao nhất trong lịch sử phòng vé đất nước đông dân nhất thế giới.

Xem thêm video:

Mặc dù vẫn có những ý kiến cho rằng "Fate of the Furious" trải qua 8 phần, bộ phim đã rất nghèo nàn về ý tưởng, chỉ có thể hút khán giả bằng kỹ xảo và các màn hành động. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đã xem bom tấn này đều có nhận định rằng khả năng giải trí tốt. Cảnh hành động, đua xe tạo ra hiệu ứng tuyệt vời và bộ phim vẫn khiến khán giả khá hài lòng trong một bom tấn hành động như vậy. Các trang mạng đánh giá phim đều cho "Fast 8" điểm ở mức trung bình khá đến khá.

Sự thành công của “Fast and Furious 8” khiến các nhà sản xuất vô cùng hài lòng và kỳ vọng phần 8 có thể thành công hơn nữa về mặt doanh thu. Hãng sản xuất Universal đã chính thức công bố phần 9 và phần 10, lần lượt công chiếu vào năm 2019 và 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.