Thế giới

FBI phát hiện thêm hàng loạt email, bà Clinton che giấu điều gì?

04/11/2016, 16:05
image

FBI đã phát hiện thêm hàng loạt email có liên quan đến bà Clinton trong thời gian bà này còn làm Ngoại trưởng Mỹ.

694940094001_5195230055001_FBI-Clinton-Foundation-

FBI đã phát hiện thêm những email liên quan đến bà Clinton trong thời gian bà này còn làm Ngoại trưởng Mỹ.

CBS News ngày 3/11 dẫn nguồn tin từ Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI cho biết cơ quan này đã phát hiện thêm các email liên quan tới bà Hillary Clinton khi bà này còn đảm nhiệm vai trò Ngoại trưởng Mỹ. 

Thông tin từ một quan chức cho biết thêm rằng nội dung những email lần này khác với các email mà FBI đã kiểm tra trước đó.

Những email trên được tìm thấy trong máy tính xách tay của Nghị sỹ Anthony Weiner, chồng của bà Huma Abedin, một trong những nhân vật thân tín nhất bên cạnh bà Clinton.

Xem thêm video:

Để xác định xem số email trên có thực sự che giấu điều gì có liên quan đến Cựu Ngoại trưởng Mỹ hay không, FBI đã tiến hành các biện pháp kiểm tra vào hôm 31/10.

Trước sự kiện này, văn phòng tranh cử của bà Clinton đã tỏ thái độ hợp tác tích cực với FBI và tự tin rằng số email mới tìm thấy ko có gì đặc biệt cả.

"Tôi tin chắc rằng họ sẽ lại đưa ra cùng một kết luận mỗi khi họ kiểm tra email của tôi trong suố một năm qua, đó là chẳng có gì cả", bà Clinton phát biểu trong một cuộc vận động tranh cử tại Ohio hôm 31/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.