Thể thao

FC Rostov vs MU: Nhận định, dự đoán kết quả

09/03/2017, 11:51

Nhận định, dự đoán kết quả trận FC Rostov vs MU, 01h00 ngày 10/3, lượt đi vòng 1/8 Europa League

Rostov-MU
Mourinho chưa bao giờ thua khi chạm trán một đội bóng của Nga, liệu ông có duy trì được thành tích ấn tượng này cùng MU trong trận đấu với FC Rostov?

FC Rostov vs MU: Nhận định, dự đoán kết quả

Liệu chất lượng mặt sân như ‘ruộng khoai tây’ của FC Rostov có thể ngăn cản bước tiến của MU tại vòng 1/8 Europa League mùa giải 2016/17?

TLCA: 1.03* 1/2:0 *0.78

Tài xỉu: 1.05 2 1/2 *0.77

Có một sự chuyển hướng rõ ràng trong chiến lược của MU ở phần còn lại của mùa này khi Jose Mourinho quyết định ‘chơi tất tay’ tại Europa League thay vì tập trung vào cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Nếu vô địch giải đấu ‘hạng Hai’ này, Mourinho và các học trò cũng sẽ được dự Chamions League mùa tới. Và việc chuyển hướng chiến lược ấy sẽ góp phần định đoạt cục diện màn tranh tài tại Olimp-2 vào rạng sáng mai. Quỷ đỏ dồn toàn lực để tìm kiếm một chiến thắng trước khi tái chiến đại diện của xứ sở Bạch dương ở Old Trafford sau đây 1 tuần.

Trong sự nghiệp cầm quân đầy hiển hách, Mourinho chưa bao giờ thua các đội bóng của Nga. Đó lại là một đảm bảo nữa cho một kết quả tích cực hứa hẹn sẽ thuộc về ứng cử viên số 1 cho ngôi vương tại Europa League mùa này.

FC Rostov có vẻ như đã sẵn sàng tiếp MU bằng màn hủy diệt Tomsk với tỉ số 6-0. Đội bóng nằm cạnh dòng sông Đông nổi tiếng trong văn học Liên Xô trước đây cũng từng quật ngã gã khổng lồ Bayern Munich trên thánh địa Olimp-2 ở vòng bảng Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.

Nhưng MU không phải là Bayern và Mourinho thực sự chú trọng vào Europa League khi mang tới xứ sở Bạch dương những hảo thủ tốt nhất như Ibra, Pogba hay Mkhitaryan. Bởi vậy, thật khó để FC Rostov tiếp tục gây bất ngờ.

Dự đoán: FC Rostov vs MU: 0-2

Đội hình dự kiến:

FC Rostov (3-5-2): Medvedev; Mevlja, Navas, Granat; Kalachev, Erokhin, Gatcan, Noboa, Kudryahov; Bukharov, Azmoun

MU (4-3-3): De Gea; Valencia, Rojo, Smalling, Blind; Herrera, Carrick, Pogba; Mkhitaryan, Ibra, Rashford

Thông tin bên lề:

- MU đã giữ sạch lưới trong cả 4 trận gần nhất tại Europa League mùa này.

- MU đã thắng tới 6 trong tổng số 7 trận gần nhất trong khuôn khổ Europa League mùa này.

- MU chưa thua bất kỳ trận nào trong 4 lần gần nhất hành quân tới Nga (thắng 1, hòa 3), bao gồm cả trận chung kết Champions League mùa giải 2007/08 với Chelsea

- Kể từ mùa giải 2015/16 trở lại đây, các đội bóng thuộc xứ sở Bạch dương chưa từng thắng trong cả 6 lần chạm trán với các đại diện đang chơi tại Premier League: hòa 2, thua 4.

- FC Rostov chỉ thua 3/13 trận đấu gần nhất của họ trong khuôn khổ các Cúp châu Âu. 10 trận còn lại họ thắng 4 và hòa 6.

- FC Rostov cũng bất bại trong cả 4 trận gần nhất tại các Cúp châu Âu mùa này

- Dmitri Poloz là ngôi sao số 1 của FC Rostov khi đóng góp trực tiếp vào 7/11 bàn thắng gần nhất của họ ở đấu trường châu Âu: 5 lần trực tiếp lập công và 2 pha kiến tạo.

- Chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Sparta Prague (CH Czech) ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League mùa này cũng là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong lịch sử của FC Rostov ở đấu trường châu lục.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.