Thông tin doanh nghiệp

FE Credit ký hợp đồng vay 50 triệu USD với Lion Asia

24/01/2018, 10:05

FE CREDIT vừa ký kết hợp đồng vay trị giá 50 triệu USD với Lion Asia I (RB) Limited (“Lion Asia”).

Hợp tác này tiếp tục bổ sung nguồn vốn cho FE CREDIT để doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu tài chính của hàng triệu người dân Việt Nam.

IMG_1057 final

 FE CREDIT và Lion Asia ký kết hợp đồng vay vốn trị giá 50 triệu USD

Lion Asia đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp khoản vay trị giá 50 triệu USD. Lion Asia là công ty được thành lập tại Quần Đảo Virgin thuộc Anh và 100% sở hữu bởi Quỹ Lending Ark Asia Secured Private Debt Fund. Đây là quỹ được thành lập bởi Lending Ark Asia Secured Private Debt Holdings Limited, đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp tài chính, tín dụng cải tiến, đa dạng và bảo mật tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

Là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam, sau hơn 7 năm thành lập, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp. Đến nay, công ty đã nắm giữ gần 50% thị phần tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của FE CREDIT cho biết: “Hợp tác với Lion Asia lần này tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu của FE CREDIT và kết quả của mô hình hoạt động kinh doanh của công ty đã đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Nguồn vốn này cho phép chúng tôi gia tăng tiềm lực tài chính và tiếp tục mở rộng hành trình nâng tầm tương lai cho hàng triệu người dân Việt Nam có mức thu nhập trung bình thấp với các giải pháp tài chính thiết thực, an toàn và chuyên nghiệp. Đồng thời, hợp tác này cũng thể hiện sự tin tưởng của các đối tác vào định hướng, tăng trưởng bền vững của FE CREDIT và tầm nhìn có định hướng của ban điều hành.”

Ông Gregory Park, Giám Đốc Điều Hành, Quản Lý Nguồn Vốn, đại diện Lion Asia chia sẻ: “Đây là một vinh hạnh cho chúng tôi khi hợp tác cùng FE CREDIT trong việc cung cấp khoản vay trị giá 50 triệu USD này. Với sự hỗ trợ từ Ngân Hàng Nhà Nước và những nỗ lực từ đội ngũ FE CREDIT, hợp tác giữa hai bên đã diễn ra thành công. Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ nhân lực vững mạnh cùng thị trường đầy tiềm năng với dân số 95 triệu người, FE CREDIT sẽ tiếp tục tạo nên những thành công mang tính đột phá, lan toả tại thị trường tài chính toàn cầu.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.