Bóng đá

FIFA có hành động cực bất ngờ với thủ thành Đặng Văn Lâm

27/01/2021, 21:24

FIFA cho phép thủ thành Đặng Văn Lâm được chuyển nhượng sang Cerezo Osaka trong khi điều tra về vụ xung đột giữa anh và Muangthong United.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ FIFA

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã đón nhận thông tin cực vui khi FIFA đã đồng ý cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) để anh tạm thời chuyển sang khoác áo Cerezo Osaka.

Văn Lâm hiện đang hoàn tất thủ tục để bay sang Nhật Bản đàm phán hợp đồng với đội bóng mới.

Trước đó, Muangthong United tuyên bố đã kiện thủ môn Việt Nam lên FIFA vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do không chính đáng.

Cụ thể, Văn Lâm cho rằng Muangthong United đã giảm lương mà chưa được sự đồng ý của anh trong khi đội bóng Thái Lan phủ nhận điều này.

Song song với việc cấp ITC cho Văn Lâm, FIFA cũng thành lập đoàn công tác để điều tra vụ lùm xùm giữa anh và Muangthong United. Hiện cả hai bên đều tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

“Chúng tôi tin rằng Muangthong sẽ nhận được quyết định minh bạch và công bằng từ nhóm điều tra của FIFA”, Giám đốc kỹ thuật Ronarit Suwacha của Muangthong khẳng định.

Nếu thua kiện, Muangthong có thể bị trừ điểm, giáng xuống hạng, trong khi Văn Lâm sẽ bị phạt tiền hoặc cấm thi đấu từ 4-6 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.