Khám phá

Fireworks Center Khan mang "vũ điệu nước - lửa" đến sông Hàn

26/05/2019, 20:43

Đội pháo hoa Nga - Fireworks Center Khan - đã có mặt tại TP Đà Nẵng để chuẩn bị trình diễn trong đêm khai mạc DIFF 2019.

img
Ban tổ chức DIFF 2019 chào đón đội pháo hoa Nga tại KS Novotel

Trưa 26/5, đội pháo hoa Nga - Fireworks Center Khan - chính thức có mặt tại Đà Nẵng, sẵn sàng cho trận khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 vào ngày 1/6 tới. Fireworks Center Khan là đội pháo hoa quốc tế đầu tiên trong số 7 đội pháo hoa khách mời tham dự DIFF 2019 có mặt tại Đà Nẵng. Trong đêm khai mạc, Fireworks Center Khan sẽ so tài cùng với đội pháo hoa chủ nhà Việt Nam.

Trở lại Đà Nẵng lần thứ 2, bà Evgeniia Khan - đội trưởng Fireworks Center Khan cho biết rất thích chủ đề "Những dòng sông kể chuyện" của Lễ hội pháo hoa năm nay. "Tồn tại qua hàng trăm năm, mỗi dòng sông mang nhiều câu chuyện của các thế hệ và những sự kiện khác nhau. Được chào đón nồng nhiệt, chúng tôi rất vui khi trở lại Việt Nam, trên mảnh đất Đà Nẵng xinh đẹp này”, bà Evgeniia Khan chia sẻ.

Đến với DIFF 2019, Fireworks Center Khan cho biết đã chuẩn bị để mang tới cho khán giả nhiều bất ngờ bằng một chương trình âm nhạc kết hợp pháo hoa đầy màu sắc, trong đó các hiệu ứng độc đáo được kết hợp với âm nhạc sẽ đánh thức những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. Hai nguồn năng lượng bất tận của thiên nhiên là “lửa” và “nước” là nguồn cảm hứng để đội làm nên tác phẩm “Vũ điệu của lửa và nước”, hứa hẹn sẽ mang tới một đêm khai mạc DIFF 2019 đầy mê hoặc và quyến rũ trên bầu trời Đà Nẵng.

img
Fireworks Center Khan sẽ mang "vũ điệu nước - lửa" đến sông Hàn

Fireworks Center Khan được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993 bởi ông Vladimir Khan và hiện được dẫn dắt bởi con gái ông - đội trưởng Evgeniia Khan. Với thành công tại thị trường pháo hoa Nga cũng như tại các lễ hội quốc tế khắp châu Âu, Fireworks Center Khan đã dành được sự yêu mến của khán giả quốc tế, trở thành một trong những đội pháo hoa mạnh và đặc sắc trên thế giới.

Xuất hiện cùng đội Nga tại sự kiện đón chào tới thành phố, đại diện đơn vị tư vấn Global2000 đã “bật mí” về các đổi mới và bất ngờ dành cho khán giả trong đêm khai mạc năm nay. Theo đó, phần âm nhạc của hai đội đầu tiên sẽ vô cùng đặc sắc và khác biệt. Trong khi Đà Nẵng biết cách để “wow” khán giả với màn biểu diễn công phu thì đội Nga sẽ có một màn trình diễn đặc biệt đậm phong cách Nga với sự mạnh mẽ và táo bạo.

Tới Đà Nẵng cùng toàn bộ trang thiết bị, đội Nga sẽ có các buổi chuẩn bị kĩ lưỡng trong những ngày tới để cùng với đội Việt Nam mở màn ngoạn mục vào đêm Khai mạc 01/6, mở đầu cho mùa lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 kéo dài đến hết 6/7 cùng nhiều hoạt động đồng hành quy mô, độc đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.