Bất động sản

Flamingo Cát Bà Beach Resort: Viên ngọc xanh giữa lòng biển cả

20/12/2017, 10:37

Flamingo Group vừa tổ chức giới thiệu dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.

flamingo

Flamingo Cát Bà Beach Resort: Viên ngọc xanh giữa lòng biển cả

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một buổi lễ giới thiệu dự án bất động sản được tổ chức công phu, hoành tráng thông qua các tác phẩm biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn; xây dựng bởi bàn tay tài hoa của nhạc sĩ – đạo diễn Huy Tuấn. Với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng cùng sự dàn dựng bài bản của ekip sản xuất, lễ giới thiệu dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tựa như một bữa tiệc “âm nhạc – ánh sáng” gây ấn tượng mạnh dành tặng khách hàng.

Với chiến lược truyền thông độc đáo, câu chuyện về dự án và vẻ đẹp của biển cả Cát Bà được xây dựng trong không gian sân khấu hoành tráng và màn LED đầy sắc màu với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Diễn viên múa hoá thân thành các sinh vật biển đang ngủ yên dần bừng tỉnh theo tiếng gọi của biển cả và ánh sáng, rồi hoà quyện trong tiết tấu của âm nhạc uyển chuyển mang màu sắc của đại dương, của khu rừng nhuộm nắng và vũ điệu hoàng hôn… tạo nên điểm nhấn thiên nhiên cho thiên đường 5S Flamingo Cát Bà Beach Resort do tập đoàn Flamingo Group đầu tư.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa nhất ở bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2 và hứa hẹn trở thành một trong những dự án được đón chờ tại Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút những khách hàng, nhà đầu tư đang mong muốn tìm kiếm môi trường sống gần gũi thiên nhiên, tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Điểm nổi bật của Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích khép kín trên cao 5 sao với quy mô hoành tráng xứng tầm thế giới. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, ẩm thực, tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của các quý khách hàng.

Với dòng biệt thự ấn tượng trên không - Sky Villa, Flamingo Cát Bà Beach Resort tạo nên những bản nhạc lãng mạn của thiên nhiên, trời, và biển từ 3 tòa căn hộ: Forest On The Sea, Forest On The Sand, Forest In The Sun. Bao quanh là núi, trước mặt là biển, mỗi tòa nhà mang dáng dấp của núi lồng trong núi với kiến trúc xanh đồng bộ. Chủ nhân tương lai sẽ được chiêm ngưỡng căn biệt thự như một vườn treo Babylon với muôn hoa khoe sắc thắm khi nhìn từ trên cao. Cả Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành một khu rừng trên cao với 999 vườn cây và hoa nở độc nhất vô nhị trên thế giới.

Trong dịp này, chủ đầu tư Flamingo Group đưa ra chương trình quà tặng vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng khi mua biệt thự của dự án. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng hộ chiếu “All In Passport Diamond” giá trị lên đến gần 10 tỷ với vô vàn dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại toàn bộ các dự án thuộc tập đoàn Flamingo Group; xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ vô cùng sang trọng. Trực tiếp tại sự kiện, rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng bốc thăm may mắn với những đêm nghỉ dưỡng siêu sang tại Flamingo Đại Lải Resort.

Hơn 20 năm phát triển vững chắc, những thành công của Tập đoàn đã và đang ghi dấu ấn đặc trưng qua thương hiệu uy tín trên thị trường với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau gồm bất động sản, dịch vụ thương mại, du lịch… Flamingo Group tự hào là chủ đầu tư của thương hiệu nghỉ dưỡng Top 10 Resort đẹp nhất thế giới cùng 34 giải thưởng quốc tế Flamingo Đại Lải Resort, không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam – Art In The Forest và những công trình sở hữu kiến trúc xanh độc đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.