Kinh tế

FLC chi 15 tỷ đồng quà tặng khách hàng

25/10/2016, 08:16

Kỷ niệm 15 năm thành lập, hàng ngàn phần quà trị giá gần 15 tỷ đồng sẽ được trao đến khách hàng của FLC.

unnamed-2

Dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort- công trình kiến trúc tuyệt vời được xây dựng trên vùng đồi cát hoang vu

Ngày 25/10/2016, Tập đoàn FLC tưng bừng kỷ niệm 15 năm thành lập. Nhân dịp này, hàng ngàn phần quà trị giá gần 15 tỷ đồng có thời gian sử dụng trong nửa năm, sẽ được trao tận tay đến các khách hàng của FLC đã sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại- theo hai mức quà tặng dành cho khách hàng mua lẻ và mua số lượng lớn.

Tự hào hành trình đánh thức vùng đất tiềm năng

Những ngày tháng 10, trên khắp các dự án và công trình mang tên FLC từ Vĩnh Phúc, Hạ Long, Thanh Hóa đến Quảng Bình, Quy Nhơn... đều rộn ràng chờ đón ngày kỷ niệm tập đoàn FLC tròn 15 tuổi.

Câu chuyện từ con đường khởi nghiệp đến quá trình hình thành, xây dựng và phát triển vững mạnh của Tập đoàn FLC ngày nay, hẳn nhiên không thể kể quá ngắn gọn, bởi 15 năm là cả một hành trình dài để thương hiệu này có mặt trên khắp cả nước và thành công trên nhiều lĩnh vực.

Trong đó, bất động sản trở thành ngành kinh doanh mũi nhọn, đưa FLC trở thành một trong ba nhà đầu tư bất động sản lớn mạnh và uy tín nhất Việt Nam. Bằng tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo, mạnh dạn dẫn đầu để mở lối đi riêng, Tập đoàn FLC đã khai phá những vùng đất chiêm trũng, sình lầy, cỏ dại, cồn cát…thành những công trình tuyệt mỹ.

unnamed-1

Dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort- công trình kiến trúc tuyệt vời được xây dựng trên vùng đồi cát hoang vu

Đặc biệt, chỉ trong 2-3 năm nay, các dự án bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng mang tên FLC đồng loạt được khởi công xây dựng thần tốc bằng tên tuổi của rất nhiều nhà thầu danh tiếng trên thế giới. Các dự án của FLC đã đánh thức tiềm năng của nhiều vùng đất còn hoang sơ, thay đổi diện mạo du lịch và kích cầu khả năng đầu tư bất động sản sinh lời ở tất cả các vùng đất xung quanh dự án.

Nắm giữ vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, quy hoạch theo quần thể, chính sách bán hàng hấp dẫn và hỗ trợ tài chính tối ưu, thủ tục nhanh gọn và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo… đang là những tiêu chí được khách hàng của FLC đánh giá rất cao.

Quà tặng giá trị cho 2 người và thoải mái chia sẻ cùng người thân

Để tri ân khách hàng đã đặt thiện cảm, niềm tin và quyết định đầu tư vào các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn FLC, hàng ngàn phần quà giá trị gần 15 tỷ đồng đã được chuẩn bị.

Với hai gói quà tặng dành cho khách hàng mua lẻ và mua theo số lượng lớn, chương trình tri ân khách hàng sử dụng mức voucher quà tặng có giá trị khác nhau nhưng đều áp dụng thời gian sử dụng trong suốt nửa năm từ 20/10/2016 đến 20/4/2017, tùy theo thời gian mà quý khách muốn sử dụng, mỗi voucher áp dụng cho 2 người và linh hoạt chia sẻ quà tặng cho người thân.

unnamed

Voucher 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng dành tặng khách hàng sở hữu bất động sản thương mại

Trước hết đối với khách hàng đã mua lẻ biệt thự/ condotel tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng có tổng giá trị dưới 7 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận ngay voucher Spa trị giá 2 triệu đồng được áp dụng tại bất cứ quần thể nghỉ dưỡng nào của FLC trên toàn quốc. Dịch vụ Spa là một tiện ích du lịch đẳng cấp, hướng đến phục vụ nhu cầu chăm sóc cơ thể và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 5* cho khách hàng đến với các dự án quần thể nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống phòng xông hơi, phòng tắm, phòng massage được thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng sử dụng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng còn được tùy ý lựa chọn các gói dịch vụ Spa và các dịch vụ kết hợp khác trong quần thể như: thể thao trong nhà, gym, xông hơi, bơi…

Với khách hàng đã mua lẻ sản phẩm bất động sản thương mại của Tập đoàn FLC có tổng giá trị dưới 7 tỷ đồng, khách hàng nhận voucher 2 ngày 1 đêm, dành cho 2 người, tại phòng khách sạn thuộc các dự án nghỉ dưỡng của FLC. 100% tất cả các phòng khách sạn đều có ban công hướng biển với kiến trúc rộng mở cùng thiên nhiên. Trong 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn, khách hàng đồng thời sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp trong quần thể.  

unnamed-3

Voucher 3 ngày 2 đêm dành tặng khách hàng sở hữu bất động sản FLC với số lượng lớn

Riêng đối với khách hàng mua các sản phẩm bất động sản có giá trị lớn/ số lượng lớn… có tổng giá trị đầu tư từ 7 tỷ đồng trở lên sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng lên tới 3 ngày 2 đêm, sử dụng cho 2 người trong những resort cao cấp nhất trong các quần thể nghỉ dưỡng của FLC.  

Đồng thời, khách hàng còn được tặng thêm vé máy bay khứ hồi cho chặng đến Hà Nội, Quy Nhơn, Thanh Hóa- tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* mà không cần lo tiền vé.

Với hơn 2000 phần quà giá trị, đội ngũ chăm sóc khách hàng đang kết nối mạnh mẽ nhất lời tri ân của Tập đoàn FLC với tất cả nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt 15 năm hình thành và phát triển.   

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.