Kinh tế

FLC có Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc mới

10/03/2017, 11:09

Tập đoàn FLC vừa tổ chức lễ công bố bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT và bổ nhiệm Tổng giám đốc mới.

unnamed

Ông Trịnh Văn Quyết chúc mừng bà Hương Trần Kiều Dung đảm nhận vị trí Phó chủ tịch tập đoàn

Chiều 9/3/2017, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ công bố và trao Nghị quyết bầu bà Hương Trần Kiều Dung làm Phó Chủ tịch HĐQT, thôi giữ chức Tổng Giám đốc; đồng thời bổ nhiệm ông Lê Thành Vinh - Thành viên HĐQT làm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và đại diện ban điều hành các công ty con, công ty thành viên thuộc Tập đoàn FLC tại các đầu cầu Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bình Định, Hạ Long.

Việc luân chuyển cán bộ cấp cao này nằm trong kế hoạch hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, trong bối cảnh FLC liên tục phát triển mạnh mẽ về quy mô tài sản và phạm vi hoạt động.

“FLC đang trong giai đoạn phát triển nhanh với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng, sân golf và giải trí cao cấp có tổng mức đầu tư hàng tỷ USD được triển khai tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều này đòi hỏi toàn bộ bộ máy Tập đoàn, bao gồm cả các lãnh đạo ở cấp cao nhất, phải có khả năng thích ứng cao, sẵn sàng bổ trợ lẫn nhau”, Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết nói.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Phó Chủ tịch Hương Trần Kiều Dung chia sẻ: "chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và hoạt động của Tập đoàn trong những năm vừa qua, nhiệm vụ của HĐQT trong giai đoạn tới còn rất nhiều để Tập đoàn FLC luôn là đơn vị đi tiên phong trên thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt trên trường khu vực và quốc tế".

Nhận quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc từ ông Trịnh Văn Quyết, ông Lê Thành Vinh cho hay: Mặc dù mục tiêu doanh thu 13.000 tỷ đồng từ bất động sản trong năm 2017 của FLC là một trọng trách nhiệm nặng nề, nhưng ông “hào hứng muốn chinh phục nó trong thời gian tới và sẽ dồn hết tâm huyết, công sức cống hiến cho Tập đoàn”.

unnamed (1)

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC chúc mừng ông Vinh nhận nhiệm vụ mới

Bà Hương Trần Kiều Dung và ông Lê Thành Vinh được biết đến là những người đã có đóng góp quan trọng cho sự phát triển đột phá của Tập đoàn FLC trong những năm gần đây.

Bà Hương Trần Kiều Dung là Tiến sĩ Luật Quy hoạch Xây dựng Đại học Tổng hợp Montesquieu Bordeaux IV, Pháp, có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn về quản trị doanh nghiệp, tư vấn xây dựng, triển khai dự án, đầu tư, mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

Ông Lê Thành Vinh là người được đào tạo bài bản về các ngành quản trị kinh doanh và luật và đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý cấp cao doanh nghiệp trước và khi về với Tập đoàn FLC. Ông Vinh tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế và Thạc sỹ Luật Thương mại Quốc tế tại Đại học Deakin, Australia, Tiến sỹ Luật Đại học Monash, Australia.

unnamed (2)

Ông Lê Thành Vinh - Thành viên HĐQT, tân Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ

Cũng nằm trong kế hoạch hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cấp cao, ngày 1/3 vừa qua, Tập đoàn FLC đã bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc thứ 7 là bà Vũ Đặng Hải Yến.

Năm 2017, FLC Group đặt mục tiêu 13.000 tỷ đồng doanh thu từ bất động sản, tăng 100% so với năm 2016. Tính đến cuối năm, dự kiến FLC sẽ đưa ra thị trường hơn 2.500 căn condotel, 1.400 biệt thự biển, 3.500 phòng khách sạn, 04 sân golf 18 hố, khẳng định vị trí nhà đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.