Du lịch

FLC Sầm Sơn đã “cháy phòng” dịp nghỉ lễ tháng Tư

14/04/2016, 15:21

Quản lý khách sạn tại FLC Sầm Sơn cho biết, toàn bộ phòng đã được đặt hết trong thời gian 16/4 - 2/5/2016.

10388382_1084084364977003_1704010508_n

Khách sạn FLC Sầm Sơn

Thị trường phòng khách sạn bắt đầu bước vào thời kỳ sôi động khi thời tiết chuyển sang mùa hè và một loạt các kỳ nghỉ lễ liên tiếp kéo dài từ Giỗ Tổ Hùng Vương đến 30/4 và 1/5, đặc biệt là tại Sầm Sơn, nơi được xem là thiên đường nghỉ dưỡng phía Bắc cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Năm nay, cùng với sự ra đời của khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Thanh Hoá FLC Samson Beach & Golf  Resort (FLC Sầm Sơn), sự đổi thay của diện mạo bãi biển Sầm Sơn được đưa lại từ việc thị xã du lịch này chính thức khánh thành, đưa vào sử dụng dự án Không gian du lịch ven biển Sầm Sơn (phía đông đường Hồ Xuân Hương) vào cuối tháng 3 vừa qua. Từ đây, Sầm Sơn càng trở nên hút khách, các khách sạn xảy ra tình trạng “cháy” phòng ngay từ những ngày đầu hè, đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Quản lý khách sạn tại FLC Sầm Sơn cho biết, toàn bộ phòng đã được đặt hết trong khoảng thời gian từ 16/4 - 2/5/2016. 

756d77dc-b3d9-478c-bca1-0b8ec5b0dd6b

Một góc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Mặc dù chưa vào đầu hè, thời tiết còn chưa thực sự trở nên nắng nóng, thế nhưng do năm nay lịch nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương kéo dài ba ngày cuối tuần này, nên khách vẫn ào ạt đổ về FLC Sầm Sơn. Khi được hỏi về lý do đưa gia đình đi nghỉ mát vào ngay những ngày xuân còn hơi se lạnh, anh Phạm Văn Tuấn (Hà Nội) cho biết: “Tôi được biết FLC Sầm Sơn là một khu nghỉ dưỡng có thể sử dụng được cả 4 mùa vì có các hệ thống bể bơi nước nóng…, nên được nghỉ là đi thôi. Mùa nào không quan trọng, cứ tưởng đi nghỉ từ đầu mùa dễ book phòng hơn nhưng hoá ra không dễ tí nào. Cũng phải qua 3, 4 lần đặt và săn phòng, tôi mới book đủ phòng cho gia đình mình”.

2b7329f6-736e-4107-a6f5-9d3cccee60f6

Bãi biển Sầm Sơn giờ đã thay áo mới, khang trang, hiện đại và thân thiện hơn

Không chỉ cháy phòng vào dịp Giỗ Tổ và 30/4 – 1/5, các ngày cuối tuần từ bây giờ đến hết tháng 4 cũng xảy ra tình trạng cháy phòng. Lý do của việc này là Lễ mở cửa biển do UBND tỉnh Thanh Hoá sẽ được tổ chức sớm hơn mọi năm vào ngày 23/4 tới. Đây là sự kiện truyền thống, thu hút sự chú ý của hàng ngàn du khách thập phương.

Ngay sau đó một ngày, một sự kiện đang hâm nóng người hâm mộ các diva hàng đầu và thần tượng âm nhạc dành cho giới trẻ đang hút giới truyền thông giải trí quan tâm là Giải Âm nhạc Cống hiến do Báo Thể thao & Văn hoá (Thông tấn xã Việt Nam) phối hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức vào ngày 24/4. Đây được dự đoán là “đêm lửa” tôn vinh các nghệ sỹ xứng đáng và là sự kiện không thể không có vé đối với người hâm mộ.

Giao thông thuận tiện từ Hà Nội đi cao tốc về Thanh Hoá rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn chưa đến 3 tiếng đồng hồ và chất lượng dịch vụ được nâng cao cũng như việc thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hoá, giải trí kể từ sau khi FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động đã thay áo mới cho du lịch Sầm Sơn, đưa nơi đây trở thành điểm du lịch muốn đến của du khách trong nước và quốc tế, “hứa hẹn trong mùa hè 2016, sẽ đón 6 triệu du khách” – như lời ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tại lễ khánh thành dự án Không gian du lịch ven biển Sầm Sơn mới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.