Trong nước

FLC Thanh Hóa lên tiếng cảnh báo thủ môn Bùi Tiến Dũng

02/02/2018, 16:35

PCT CLB FLC Thanh Hóa khẳng định tuyển thủ quốc gia ở CLB vẫn phải dự bị như thường nếu không nỗ lực.

tien-dung

FLC Thanh Hóa lên tiếng cảnh báo thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa dính phải lùm xùm báo giá quảng cáo “khủng”, ảnh hưởng đến quyền lợi của CLB FLC Thanh Hóa. Dù CLB chủ quản khẳng định sẽ không làm khó Tiến Dũng, không kiện cầu thủ này và nhóm truyền thông đứng sau nhưng người hâm mộ vẫn lo ngại vụ việc sẽ ảnh hưởng đến việc ra sân của Tiến Dũng ở mùa giải 2018.

Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài khẳng định việc Tiến Dũng có được ra sân hay không phụ thuộc vào chuyên môn và hoàn toàn là quyền quyết định của HLV Marian Mihail, lãnh đạo CLB không được quyền can thiệp về việc ra sân của thủ thành của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Hoài cũng cảnh báo: “Không có chuyện Tiến Dũng bắt hay ở U23 Việt Nam là nghiễm nhiên có vị trí chính thức ở đội một Thanh Hoá. Cậu ấy phải cạnh tranh với hai đàn anh là Thanh Thắng và Bửu Ngọc”.

Ông Hoài cho biết thêm, HLV Marian Mihail rất chuyên nghiệp, ai tập luyện tốt, thể hiện được chuyên môn thì sẽ được trọng dụng. “Các tuyển thủ quốc gia ở CLB của chúng tôi cũng vẫn phải dự bị như thường nếu không nỗ lực trên sân tập”, ông Hài nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.