Đi ++

FLC tổ chức chương trình "tân xuân khai lộc"

27/02/2016, 15:09

Không khí Tết ở FLC Sầm Sơn sẽ còn kéo dài với sự kiện “Tri ân khách hàng – nhận vàng đầu xuân”

Tan xuan khai loc 2
không khí Tết ở FLC Sầm Sơn sẽ còn kéo dài với sự kiện “Tri ân khách hàng – nhận vàng đầu xuân”

Nằm trong chuỗi các hoạt động “lì xì đầu năm” cho khách hàng, sự kiện này thay cho lời cảm ơn của Tập đoàn FLC gửi đến cư dân khu biệt thự biển FLC L’Amoura Sầm Sơn. Cụ thể, chương trình diễn ra vào chiều tối thứ 7 ngày 27/02 gồm các hoạt động nổi bật như: hoạt động tâm linh đầu năm - cung nghinh đại đức và giảng pháp cầu an; lễ phát động trồng cây trên thành phố biển; tặng thẻ giảm giá The Beach House cho cư dân; tham dự Gala Dinner và thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc cũng như tham gia mini game để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Đây cũng là lần đầu tiên thẻ giảm giá The Beach House được giới thiệu đến công chúng. Người sở hữu sẽ được sử dụng trọn vẹn những dịch vụ đồng bộ, tiện nghi của khu quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort bao gồm spa, các hoạt động giải trí và thể thao dưới nước và trên mặt đất dành cho người lớn (jet ski, câu cá, đi thuyền kayak, tennis, ball boy…), khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ (vẽ tranh, làm nón, làm nhà mô hình, làm bánh pizza, đi săn kho báu…), dịch vụ hồ bơi, sân golf, nhà hàng khách sạn… với ưu đãi lên đến 25% có giá trị tới 10 năm.

Nằm ngay trung tâm khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn vừa khai trương tháng 7/2015, khu biệt thự ven biển FLC L’Amoura Sầm Sơn thực sự nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian sống lý tưởng cùng những lợi thế thương mại nhân đôi so với những sản phẩm bất động sản cao cấp cùng loại.

Sự xuất hiện của quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort là cú hích làm thay đổi ấn tượng về du lịch Thanh Hóa nói chung. Cùng với việc quy hoạch cải tạo bờ biển Sầm Sơn dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương được phê duyệt sẽ biến khu du lịch bình dân, mùa vụ trước đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn dải ven biển Bắc Trung Bộ, qua đó mang lại lợi thế thương mại đột phá cho toàn bộ bất động sản của thị xã Sầm Sơn chứ không riêng gì khu biệt thự biển FLC L’Amoura. 

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa giúp cư dân L’Amoura được tận hưởng đầy đủ các tiện ích trong không gian của resort theo chuẩn 5 sao quốc tế, trải dài trên 3km bờ biển.. đang là những yếu tố nhằm tạo nên giá trị gia tăng cho sản phẩm.

Với việc sở hữu thẻ The Beach House, khách hàng sẽ được sử dụng trọn vẹn tất cả các dịch vụ cao cấp do Tập đoàn FLC cung cấp với mức giá ưu đãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.