Thông tin doanh nghiệp

FLC: Ưu đãi lớn tại dự án 418 Quang Trung

29/05/2016, 02:26

Bất động sản khu vực phía tây Hà Nội đang “chuyển mình” sau khi Thủ tướng Chính phủ quyết định mở rộng đô thị.

Ảnh star 3 ảnh 1

FLC: Ưu đãi lớn tại dự án 418 Quang Trung

Thị trường bất động sản khu vực phía tây Hà Nội đang “chuyển mình” sau khi Thủ tướng Chính phủ quyết định mở rộng đô thị trung tâm về phía Tây thành phố . Theo đánh giá của các nhà phân tích thị trường, thời gian gần đây các chủ đầu tư lớn đang dồn tâm, sức đầu tư về khu vực này khiến nơi đây trở thành khu vực cạnh tranh khốc liệt không chỉ về vị trí, tiện ích, giá cả về chính sách bán hàng hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Quận Hà Đông trở thành tâm điểm

Quận Hà Đông với lợi thế là thủ phủ của tỉnh Hà Tây trước đây, không những là nơi tập trung các cơ quan hành chính của tỉnh Hà Tây cũ mà còn được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế, văn hóa nổi bật hơn các quân, huyện lân cận.

Không mất quá nhiều thời gian đi từ trung tâm Hà Nội về đến quận Hà Đông, nhất là khi thành phố mở tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, mở rộng tối đa tuyến đường Nguyễn Trãi – Trần Phú kết hợp đường sắt trên cao đi vào nội đô. Đây chính là “điểm cộng” thuận lợi cho thị trường bất động sản khu vực này.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng nền tảng cho một đô thị hiện đại như các trung tâm thương mại, trường học quốc tế… đã nhanh chóng biến khu vực phía Tây thành phố Hà Nội trở thành tâm điểm của giới đầu tư. Hàng loạt “đại gia” bất động sản đã đổ bộ vào khu vực này trong thời gian gần đây như: Vingroup, FLC, TNR… Các nhà đầu tư này đã nhanh chóng công bố hàng loạt dự án lớn tại khu vực này. Có thể kể đến như Vinhomes Gardenia, FLC Garden City, Gold Silk Complex hay mới nhất là FLC Star Tower vừa được công bố sẽ ra mắt vào tháng 6 tới.

Các căn hộ giá chỉ từ 1,168 tỷ đồng

FLC Star Tower được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 3.000 m2, với quy mô xây dựng 41 tầng (4 tầng hầm và 37 tầng nổi) bao gồm tổ hợp các căn hộ, văn phòng, trung tâm trương mại.

Tòa nhà nằm ngay vị trí trung tâm quận Hà Đông, một mặt tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn, một mặt nằm ngay trên đường Quang Trung, con đường huyết mạch nối quận Hà Đông với các quận trung tâm thủ đô.

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án hoàn chỉnh và đồng bộ với những công trình lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại … được quy hoạch thành một quần thể hiện đại và tiện nghi, mang đến sự tiện lợi không chỉ cho cuộc sống mà còn trong công việc lẫn học tập của các cư dân sinh sống tại đây. Từ FLC Star Tower, cư dân chỉ mất 2 phút để di chuyển đến Mê linh Plaza Hà Đông, 9 phút để đến bệnh viện 103. Dự án cũng nằm gần các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội… Với những yếu tố đó, dự án đang có một sức hút lớn không chỉ riêng đối với khách hàng, nhà đầu tư quận Hà Đông, mà còn ở các khu vực lân cận.

Bên cạnh vị trí đẹp, thuận lợi, chủ đầu tư còn đồng bộ các tiện ích bên trong chính tòa nhà như nội thất, bể bơi, trường học, dịch vụ spa… và đặc biệt, với các dự án sắp ra mắt, chủ đầu tư cũng không ngừng cải tiến và tung ra các chính sách bán hàng mới mẻ, hấp dẫn phù hợp với nhu cầu thị trường và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Star 3 ảnh 2

Cơ hội nhận gói nội thất lên tới 100 triệu đồng mang phong cách Singapore hiện đại

Ngoài mức giá hợp lý, chỉ từ 1 tỷ 168 triệu/1 căn hộ, mới đây, Tập đoàn FLC cũng vừa công bố ra thị trường chính sách bán hàng “khủng” với khách hàng khi tham gia giữ chỗ căn hộ tại FLC Star Tower sẽ được nhận gói nội thất “Không gian sáng tạo” lên tới 100 triệu đồng tùy theo căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn được lựa chọn tiến độ thanh toán linh động từ khi bắt đầu mở bán đến khi bàn giao sổ đỏ. Qúa trình thanh toán được chia làm 7 đợt theo từng giai đoạn thi công của dự án. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.