Thế giới giao thông

Ford nộp đơn sáng chế công nghệ loại bỏ mùi xe mới

21/11/2018, 11:38

Báo US Today hôm 19/11 cho biết, Ford Motor Co - một trong những tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ...

10

Có rất nhiều người sợ mùi xe mới

Báo US Today hôm 19/11 cho biết, Ford Motor Co - một trong những tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ vừa nộp đơn xin cấp bằng sáng chế đối với công nghệ xử lý mùi hôi đặc trưng trên các loại xe bốn bánh mới sử dụng.

Theo Ford, công nghệ của họ chỉ được áp dụng nếu khách hàng mua xe có nhu cầu hay đề nghị cần phải xử lý triệt để mùi xe mới.

Đây cũng được xem là nỗ lực mới nhất của Ford và là động thái đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô nhằm đáp ứng những yêu cầu và mong muốn khắt khe hơn đối với các cỗ máy bốn bánh của hãng được bán ra ở cả thị trường nội địa cũng như nước ngoài.

Bộ phận nghiên cứu của Ford mới đây đã tiết lộ rằng, phần đông khách hàng của họ ở thị trường Trung Quốc đều tỏ ra khó chịu với mùi hôi đặc trưng trong các xe mới.

“Mùi nội thất mới và mùi hôi đặc trưng trên xe mới tưởng chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng nó lại là vấn đề đang được nhiều hãng chế tạo xe hơi quan tâm hàng đầu ở thị trường Trung Quốc.

Vấn đề về mùi chỉ đứng sau mối quan tâm về mức độ tiêu hao nhiên liệu. Động thái của Ford là một bước đi đúng đắn và cần thiết”, ông Brent Gruber, một chuyên gia về ô tô nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.