Công nghệ

Ford Việt Nam: Chung tay vì môi trường

06/04/2014, 10:09

Trong hai ngày 4 và 7/4/2014, tại TP Hải Dương, Ford Việt Nam tổ chức Ngày tình nguyện xanh vì môi trường xanh sạch đẹp.

50 tình nguyện viên Ford đóng góp 200 giờ lao động để dọn sạch đường phố.
50 tình nguyện viên Ford đóng góp 200 giờ lao động để dọn sạch đường phố.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các dự án hoạt động vì cộng đồng của Ford Việt Nam trong năm 2014, tiếp nối sau đó là Tuần lễ chăm sóc Ford toàn cầu vào tháng 9, song song cùng nhiều hoạt động từ thiện hướng tới nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam.

... và trồng cây tại các trường học, các công trình tưởng niệm tại TP Hải Dương
... và trồng cây tại các trường học, các công trình tưởng niệm tại TP Hải Dương

Chương trình được thực hiện dưới các quy định nghỉ phép cho các hoạt động cộng đồng của Ford Đông Nam Á nhằm tăng cường tinh thần nhiệt huyết vì hoạt động tình nguyện tại các nước trong khu vực và trang bị một cơ chế thống nhất và an toàn cho các hoạt động tình nguyện của nhân viên Ford. 

Ngày tình nguyện xanh được thực hiện trong hai ngày tại TP Hải Dương. 50 tình nguyện viên Ford đóng góp 200 giờ lao động để dọn sạch đường phố, trồng cây tại các trường học và các công trình tưởng niệm tại phường Tân Bình và Trung tâm giới thiệu việc làm của tỉnh Hải Dương. 

“Nhân viên của Ford luôn tận tâm tạo ra những chiếc xe có chất lượng cao, thông minh, an toàn và thân thiện với môi trường, và cam kết mang chính nỗ lực đó giúp đỡ người dân Việt Nam và bảo vệ môi trường chúng ta đang sống và làm việc.” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Tiến Mạnh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.