Hồ sơ tài liệu

Fox News bênh ông Trump:Ở Washington, không ai tin chuyện thông đồng với Nga

11/06/2017, 17:47

Nhà báo Fox cho rằng phiên điều trần cựu giám đốc FBI là một phần âm mựu làm mất uy tín của ông Trump.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Theo phản ánh của báo chí Nga, một MC (người dẫn chương trình truyền hình) của kênh Fox News cho biết ở Washington, không ai tin vào chuyện Tổng thống Trump thông đồng với Nga.

Các đối thủ chính trị của Nhà Trắng không quan tâm đến chuyện liệu đã từng có một "âm mưu" nào đó giữa đội ngũ Donald Trump với Moscow hay không, theo Tucker Carlson, MC của Fox News - trang Sputnik cho hay.

Theo quan điểm của ông Tucker Carlson, tất cả những vấn đề rắc rối liên quan đến "câu chuyện nước Nga" được đặt ra với một mục tiêu rất đơn giản đó là làm mất uy tín và lật đổ Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Nhà báo của Fox News cho rằng phiên điều trần cựu Giám đốc của FBI James Comey ở Thượng viện đã thể hiện ý đồ này nhưng đã thất bại.

Fox News cho biết, ngày 10/6, đích thân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã quan sát sự kiện và ông đã đưa ra lời phán quyết của mình.

Ông Trump tuyên bố rằng các bằng chứng cựu giám đốc FBI James Comey đưa ra trước Quốc hội Mỹ đã trở thành một chiến thắng quan trọng của Nhà Trắng về câu chuyện nước Nga và hoàn toàn biện minh thực sự cho điều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.